Trả thiếu lương, nhân viên đoạt mạng chủ tiệm giữa ban ngày

author 07:03 24/09/2014

(VietQ.vn) – Vì trả thiếu 500.000 đồng tiền lương, Tín đã cãi nhau kịch liệt với chủ, rồi rút dao trong người ra, đâm nhiều nhát vào người ông Tuấn, khiến ông tử vong tại chỗ.

Chiều ngày 23/9, cơ quan CSĐT – Công an Q.6, TP.HCM cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Anh Tín (23 tuổi, quê ở Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Qua điều tra ban đầu, Tín chính là hung thủ đã đâm chết ông Phùng Anh Tuấn (56 tuổi), chủ tiệm dán decal quảng cáo Phùng Võ (đường Hậu Giang, phường 11 – Q.6, TP.HCM).

Thông tin từ hồ sơ vụ án cho biết, trước đây, Tín đã từng có một thời gian làm tại tiệm của ông Tuấn với mức lương 4 triệu đồng. Thế nhưng, vì một số lý do khác nhau, Tín đã nghỉ việc. Vì chỉ làm được có một tuần, nên ông Tuấn chỉ đồng ý trả cho Tín có 500.000 đồng, thay vì phải trả 1.000.000 đồng.

Nguyễn Anh Tín - hung thủ tại cơ quan Công an.

Không đồng ý với số tiền lương nói trên, nhiều ngày nay, Tín đã liên tục đến tiệm của ông Tuấn để đòi số tiền lương còn lại, nhưng ông Tuấn đã nhất định không chịu trả.

13h chiều ngày 23/9, Tín chơi điện tử ở đối diện tiệm của ông Tuấn. Khi nhìn qua, thấy nhân viên của ông Tuấn đã đi ăn trưa, Tín liền chạy sang cãi nhau kịch liệt với người chủ cũ của mình.

Bất ngờ, Tín đã rút con dao từ trong người ra, đâm nhiều nhát vào người của ông Tuấn, khiến ông này gục ngã tại chỗ, Gây án xong, Tín thản nhiên lấy chiếc xe AirBlade của ông Tuấn tẩu thoát.

Nạn nhân khi xảy ra sự việc đã được những người dân địa phương đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, ông Tuấn đã tử vong ngay sau đó.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Nhận được tin báo, Công an Q.6 đã nhanh chóng phối hợp với các phòng, ban chức năng của Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc, điều tra và xác minh hung thủ.

Chiều ngày 23/9, Tín bị phát hiện khi đang rao bán chiếc xe của ông Tuấn trên địa bàn quận Bình Thạnh.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được mở rộng điều tra, làm rõ.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang