8 tiếng ngụp lặn mò xác thiếu phụ nhảy cầu tự sát vì uất chồng ngoại tình

author 14:36 20/07/2016

(VietQ.vn) - Thời gian vừa qua, thiếu phụ nhảy cầu tự sát phát hiện chồng có quan hệ ngoài luồng, đã nhiều lần khuyên can nhưng không được nên nghĩ quẩn.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, đến 8h sáng nay ngày 20/7, lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Định vẫn đang nỗ lực lặn tìm một phụ nữ (chưa rõ danh tính) nhảy cầu Bà Di II tự sát. Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 22h ngày 19/7, người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu nên chạy ra xem có chuyện thì phát hiện một chiếc xe máy và một đôi dép để lại bên cầu Bà Di II (thuộc địa bàn xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, Bình Định).

Đông đảo người dân hiếu kỳ đứng trên cầu xem lực lượng cứu hộ tìm kiếm người phụ nữ nghi nhảy cầu tự sát

Đông đảo người dân hiếu kỳ đứng trên cầu xem lực lượng cứu hộ tìm kiếm người phụ nữ nghi nhảy cầu tự sát. Ảnh Dân Trí

Nghi ngờ người phụ nữ này nhảy cầu tự sát, người dân địa phương cùng gia đình nhà chồng xuống sông lặn tìm nhưng không thấy nên báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, khoảng 3h sáng ngày 20/7, lực lượng cứu hộ (Công an tỉnh Bình Định) huy động lực lượng và thợ lặn có mặt tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy tung tích người phụ nữ này.

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, người phụ nữ nghi nhảy sông tự sát quê gốc ở TP Quy Nhơn lấy chồng về phường Bình Định (thị xã An Nhơn). Thời gian vừa qua, chị phát hiện chồng có quan hệ ngoài luồng, đã nhiều lần khuyên can nhưng không được.

Theo một lãnh đạo xã Phước Lộc (huyện Tuy Phước) cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn đang lặn tìm kiếm nên vẫn chưa xác định được danh tính người phụ nữ này. Trong khi đó, nguồn tin từ báo Thanh Niên cho biết, người phụ nữ này tên là Nguyễn Thị Trúc Trinh (32 tuổi, ở phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, Bình Định) và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân tại tại chân cầu Bà Di II.

Lực lượng chức năng lặn tìm người phụ nữ nhảy sông tự sát

Lực lượng chức năng lặn tìm người phụ nữ nhảy sông tự sát. Ảnh Nông nghiệp Việt Nam

Cùng ngày 20/7, báo Người Lao Động trích thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Hoàng Văn Quắn (SN 1969, ngụ xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn).

Theo người nhà nạn nhân, trước đó ông Quắn có đi khám bệnh và được bác sĩ cho biết ông bị bệnh xơ gan cổ trướng, phải bỏ rượu bia. Sau khi đi khám bệnh về, ông Quắn tỏ ra bi quan, buồn rầu và nhiều đêm không ngủ được. Sáng 19/7, ông Quắn nói với vợ con là đi thăm rẫy.

Đến khoảng 9h30 cùng ngày, một người dân phát hiện ông Quắn đã tử vong tại rẫy cà phê của gia đình ở xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn). Tại hiện trường, thi thể ông Quắn nằm dưới gốc cà phê, bên cạnh có 1 chai thuốc diệt cỏ và 1 can rượu đã uống 1 phần. Trên người nạn nhân còn đầy đủ tài sản, không bị thương tích nên cơ quan điều tra cho rằng nhiều khả năng ông Quắn đã uống thuốc diệt cỏ tự sát.

Thực hư thông tin Thổ Nhĩ Kỳ lao đao vì 14 tàu chiến mất tích sau đảo chính(VietQ.vn) - Giới chức Ankara mới đây đã phủ nhận thông tin có 14 tàu chiến nước này mất tích sau cuộc đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ cuối tuần trước.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang