Ứng dụng độc đáo cho smartphone dịp Tết 2015

author 18:17 18/02/2015

(VietQ.vn) - Năm hết Tết đến, những ứng dụng hay trên smartphone giúp gửi những lời yêu thương độc đáo hoặc những ứng dụng tử vi điện tử sẽ là những người bạn đồng hành làm Tết trở nên có ý nghĩa hơn.

Ứng dụng hay cho dịp Tết 2015 sẽ là những người bạn đồng hành làm mùa Tết trở nên có ý nghĩa và đáng nhớ hơn với những người thân yêu. Dưới đây sẽ là 1 vài gợi ý về những ứng dụng smartphone hay.

Ứng dụng Tết 2015 - iOS, Windowsphone

Ứng dụng Tết 2015 sẽ hỗ trợ cho những quyết định quan trọng để tạo nên một năm mới với nhiều điều tốt đẹp và may mắn. Kết quả được dựa trên nghiên cứu về Mệnh, Thiên Can, Địa Chi, ứng dụng Tết 2015 sẽ là cuốn tử vi tham khảo đáng tin cậy trong năm 2015 này. 

Ứng dụng hay trong dịp Tết 2015

Ứng dụng hay trong dịp Tết 2015

Chỉ cần nhập ngày tháng năm sinh và ứng dụng sẽ đưa ra những thông tin hữu ích về công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm, những cơ hội, thuận lợi, khó khăn, cũng như đưa ra dự đoán những điểm nổi bật trong năm 2015.

Chọn người xông nhà cho năm mới là một việc rất quan trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến vận may và tài lộc trong cả năm của cả gia đình. Mục Xông Đất sẽ đưa ra những tuổi tương thích với năm sinh của gia chủ và độ phù hợp của mỗi độ tuổi đó.

Bện cạnh đó, những câu chúc Tết gửi tới người thân, bạn bè cũng là điều không thể thiếu trong dịp năm mới. Danh mục Câu Chúc Tết sẽ cung cấp vô vàn những lời chúc vui ngộ nghĩnh, những tin nhắn hình đáng yêu và cả những câu đối truyền thống đầy ý nghĩa, phù hợp với từng cá nhân mà bạn muốn gửi lời chúc. Không những thế, ứng dụng còn có chức năng đặt nhắc nhở, giúp bạn gửi câu chúc đến bạn bè vào đúng giao thừa.

Insta Tết 

Chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc trong dịp Tết sẽ thú vị hơn với ứng dụng Insta Tết. Phần mềm do những bạn trẻ Việt phát triển gồm sticker của hơn 10 chủ đề, có cả những hình ảnh đặc trưng của ngày Tết như bánh chưng, câu đối, thần tài...

Insta Tết là 1 ứng dụng hay giúp những bức ảnh Tết trở nên sống động hơn

Insta Tết là 1 ứng dụng hay giúp những bức ảnh Tết trở nên sống động hơn

Tính năng chèn chữ sẽ giúp người dùng cá tính hóa bức ảnh hay gửi thông điệp yêu thương đến bạn bè, người thân. Điểm cộng cho Insta Tết là phần định vị, cho phép lưu lại vị trí chụp trên tấm hình, hay tính năng lắc máy nhận lì xì đỏ và hoa mai vàng.

Phần mềm có giao diện đơn giản, trực quan, hỗ trợ chia sẻ nhanh trên mạng xã hội, gửi qua tin nhắn hay thư điện tử. Insta Tết được phát hành miễn phí cho thiết bị Android và bản trên iOS dự kiến tung ra trong thời gian tới.

Lịch như ý

Với ứng dụng này, ngoài các tính năng lịch cơ bản như xem giờ hoàng đạo, can chi, ngày giờ tốt xấu, hướng xuất hành, việc nên và không nên làm trong ngày... ngoài ra ứng dụng còn có thể xem lịch theo cung hoàng đạo, xem nhịp sinh học, đoán giải giấc mơ,...

Lịch như ý là 1 trong những ứng dụng hay nên có trong dịp Tết 2015

Lịch như ý là 1 trong những ứng dụng hay nên có trong dịp Tết 2015

Ngoài ra, khi kết nối với Facebook người dùng có thể sử dụng Lịch Như Ý như một công cụ nhắc nhở ngày sinh nhật của bạn bè,người thân trong gia đình, cũng như các công việc quan trọng khác. Bên cạnh đó, ứng dụng được đánh giá là có giao diện đẹp, hài hoà và dễ sử dụng.

Lời chúc Tết 2015 

Thay vì việc ngồi nghĩ ra lời chúc và mất thời gian dò từng phím để gõ chúng, ứn dụng với gần 100 tin nhắn có hình được soạn thảo đẹp mắt và kỹ càng, cùng gần 300 lời chúc độc đáo các loại  sẽ giúp người dùng dễ dàng gửi những lời chúc lạ mắt và không kém phần ý nghĩa tới những người thân yêu. 

Lời chúc tết là úng dụng hay giúp nhắn gửi những lời yêu thương tới người thân, bạn bè

Lời chúc tết là úng dụng hay giúp nhắn gửi những lời yêu thương tới người thân, bạn bè

Ngoài chức năng gửi tin nhắn SMS, ứng dụng còn có thêm các chức năng chia sẻ lên facebook, twitter, hay qua mail, … giúp gửi những lời chúc tốt đẹp đến mọi người một cách nhanh nhất, hoàn thiện và đầy ý nghĩa.

Văn khấn cổ truyền Việt Nam 

Văn khấn cổ truyền Việt Nam

Văn khấn cổ truyền Việt Nam 

Ứng dụng tổng hợp hàng trăm bài văn khấn được sử dụng vào các dịp đặc biệt trong năm như ngày Tết, đêm giao thừa, lễ tạ năm mới, lễ ông Táo chầu trời, lễ tân gia, động thổ,... Ứng dụng được biên tập một cách chính xác, cẩn thận, bên cạnh đó là thiết kế trực quan, rõ ràng, dễ đọc, dễ tra cứu. 

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang