USCOM khuyến mại mừng ngày giải phóng thủ đô 10/10

author 15:55 06/10/2014

(VietQ.vn) - Từ 10/10 - 20/10, khách hàng mua các sản phẩm tại USCOM sẽ có cơ hội trúng 10 bộ sản phẩm (iPhone 6, iPad, iPod, Apple Tivi).

Ưu đãi đặc biệt chỉ có trong tháng 10, từ ngày 10/10 - ngày 20/10, khách hàng mua các sản phẩm iPhone, iPad, iPod, Macbook và những sản phẩm Apple chính hãng khác tại hệ thống showroom USCOM sẽ có cơ hội trúng 10 bộ sản phẩm (iPhone 6, iPad, iPod, Apple Tivi).

Ngoài ra khách hàng còn được nhận ngay sim 3G tốc độ cao tài khoản lên đến 5,4 triệu đồng, sử dụng 3G miễn phí 12 tháng: (Áp dụng với các sản phẩm iPad)

Cùng trọn bộ quà tặng đi kèm sau:

- Tặng mũ bảo hiểm thời trang chính hãng.

- Tặng pin dự phòng Mobiles đa năng.

- Tặng bút cảm ứng điện dung sành điệu.

- Tặng bộ ứng dụng có bản quyền lên tới 100 triệu đồng.

- Tặng 01 Phiếu giảm giá mua hàng.

- Tặng 20% giá cho phụ kiện mua kèm.

- Miễn phí cài phần mềm trong suốt TG sử dụng.

Chương trình trả góp ưu đãi lãi xuất thấp, thủ tục và duyệt hồ sơ nhanh chóng cũng là thế mạnh của USCOM  khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng có nhu cầu về mua hàng trả góp.

Ngoài cung cấp về sản phẩm trước bán hàng. Trong thời gian Khuyến mại trên với tất cả các dịch sau bán hàng như sửa chữa thay thế  khách hàng cũng sẽ được tư vấn và cài đặt phần mềm bản quyền miễn phí. Giảm giá lên đến 50% cho các dịch vụ thay thế sửa chữa.  

Đây cũng là lời tri ân chân thành của USCOM tới Quý khách hàng đã luôn gắn bó và đặt niềm tin với công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định nỗ lực của USCOM nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ hoàn hảo, góp phần làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Thông tin chi tiết, liên hệ trực tiếp hệ thống bán lẻ:

USCOM - 14K1 Thái Hà Mới (Phố Yên Lãng), Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 04.6329 5118. Hotline: 090 969 9296.

Website: http://uscom.vn/,  www.uscomtech.com.vn

Long Nguyễn


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang