Va chạm giao thông, giới thiệu là đại tá công an để ép người

author 07:15 01/01/2016

(VietQ.vn) - Dù chiếc ô tô của vị “đại tá công an” chỉ bị xước một vết bằng “móng tay” nhưng nhóm người này bắt ép chàng thanh niên đi xe máy phải đền 3 triệu đồng

Vào lúc 20h30 ngày 31/12, trên đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) đoạn đối diện thẩm mỹ viện Thiên Hà xảy ra vụ va chạm giao thông nhẹ giữa một ô tô và một xe máy.

Chưa biết đúng sai thế nào, nhóm người đi trên xe ô tô Mazda BKS 30E 14405 đã “cưỡng chế” nam thanh niên cùng chiếc xe cúp của anh ta lên vỉa hè để bắt vạ.

va chạm giao thông rồi xưng là công an

Người bên trái được giới thiệu là đại tá Công an. Bên phải là nam thanh niên đi xe cúp đang bị bắt vạ. Ảnh cắt từ clip

Nhóm người này có khoảng 4 đến 5 người, trong đó có một người lớn tuổi được cho là lái chiếc xe trên. Người đàn ông lớn tuổi bước xuống xe, mặt đỏ như gấc và đến nói chuyện với anh thanh niên bằng thái độ rất hách dịch.

Do là ngày nghỉ nên lưu lượng xe cộ qua lại khá đông, nhiều người dân có ý kiến với nhóm người đi ô tô là cho xe táp vào lề đường để khỏi ách tắc giao thông. Một người trong nhóm này nói “tao đ…phải cho vào đấy”.

Sau đó, nhóm thanh niên cùng người đàn ông lớn tuổi đi xe ô tô Mazda BKS 30E-14405 quây người thanh niên lại đi xe cúp lại. Nhóm này đòi anh thanh niên phải đền 3 triệu đồng cho vết xước chỉ bằng móng tay ở đuôi xe. Người đi xe máy sợ hãi xin bớt vì không có đủ tiền thì nhóm người đi ô tô tiếp tục dọa nạt.

Khi một người dân chứng kiến thấy bức xúc trước cảnh ỷ đông hiếp yếu, nói gọi điện cho CSGT đến để giải quyết theo pháp luật thì nhiều người trong nhóm này tiến lại gần người dân đó và nói: “Gọi đê, đại tá công an đây này (chỉ người đàn ông lớn tuổi nhất - PV), Cục trưởng Cục… đấy”.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm người đi ô tô tiếp tục gọi thêm người khác đến để gây sức ép với anh thanh niên. Người mới đến đi xe máy, có thái độ rất hung hăng, đòi “xử” người dân vừa nói sẽ gọi cho CSGT. Người dân này sợ bị đánh nên lặng lẽ bỏ đi.

Chứng kiến vụ việc, thấy tình hình căng thẳng, có thể dẫn đến đánh nhau nên phóng viên gọi điện cho lãnh đạo Đội 6 CSGT Công an TP Hà Nội để thông báo tình hình.

Vị cán bộ Đội 6 cho biết, sẽ cử người đến ngay hiện trường để giải quyết vụ việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm về vị “đại tá công an” và nhóm người đi cùng để thông tin đến độc giả. 

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang