Vừa ra khỏi chùa, giám đốc doanh nghiệp bị nhóm người bịt mặt bắn chết

author 06:46 05/07/2016

(VietQ.vn) - Vừa bước chân ra khỏi chùa, một giám đốc doanh nghiệp bị một nhóm đối tượng che mặt, đi xe máy cầm súng bắn về phía mình dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 4/7, khi ông L.Đ.T., giám đốc một công ty chuyên về xây dựng trên địa bàn tỉnh Hà Nam vừa đi ra từ một ngôi chùa ở thôn Bảo Lộc, phường Thanh Châu, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam thì bị một nhóm đối tượng bịt mặt, đi xe máy cầm súng bắn liên tiếp về phía mình. Do gặp tình huống bất ngờ, ông T. bị trúng đạn và nằm gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân địa phương ngay sau đó đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu. Do tiên lượng xấu, sau đó ông T. đã được chuyển lên một bệnh viện ở Hà Nội.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hà Nam, Công an TP. Phủ Lý cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc.

 Khu vực xảy ra vụ việc

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết: “Hiện nay, anh em vẫn đang tập trung để triển khai các biện pháp để điều tra làm rõ. Nội dung phía Công an tỉnh sẽ thông tin tới báo chí sau, hiện nay anh em cũng đang trong quá trình điều tra hiện trường và thu thập tài liệu…”.

Trong một diễn biến mới, tối ngày 4/7, theo thông tin từ một bệnh viện ở Hà Nội, giám đốc một công ty xây dựng tại Hà Nam này đã tử vong sau khi được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam lên đây cấp cứu. Ông T. được đưa vào trong tình trạng trên người trúng ba vết đạn bắn, mất nhiều máu.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Nam tiếp tục điều tra làm rõ và truy bắt đối tượng gây án.

Cháy cột điện trong đêm, hàng trăm hộ dân khổ sở(VietQ.vn) - Cột điện bốc cháy dữ dội trong đêm khiến hàng trăm hộ dân khổ sở vì phải chịu cảnh mất điện trong thời tiết nắng nóng, ảnh hưởng đến giấc ngủ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang