Cảnh báo Chất lượng

Người tiêu dùng

Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em

Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em

(VietQ.vn) - Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng nhắm vào trẻ em ngày càng tràn lan và tinh vi, gây lo ngại lớn cho phụ huynh và cơ quan chức năng, đòi hỏi biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn để bảo vệ trẻ nhỏ.

Tin mới Người tiêu dùng 24h

Nhận được tiền chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng mà đem đi tiêu: Có thể bị phạt tù

Nhận được tiền chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng mà đem đi tiêu: Có thể bị phạt tù

(VietQ.vn) - Nếu trong trường hợp người nhận được tiền chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng mà đem đi tiêu rồi không trả lại, có thể bị phạt cao nhất tới 7 năm tù.

Những ý tưởng kinh doanh tiền 'đẻ' ra tiền chỉ từ 10 triệu đồng

Những ý tưởng kinh doanh tiền 'đẻ' ra tiền chỉ từ 10 triệu đồng

(VietQ.vn) - Nhu cầu tìm kiếm nguồn thu nhập thêm từ các khoản đầu tư đang dần trở nên phổ biến, kéo theo sự ra đời của hàng loạt các sáng kiến, phương thức kinh doanh, đầu tư mới.

Sữa học đường Hà Nội: Quyết liệt làm tốt từ những ngày đầu triển khai

Sữa học đường Hà Nội: Quyết liệt làm tốt từ những ngày đầu triển khai

(VietQ.vn) - Hà Nội là địa phương có đông học sinh nhất cả nước, do vậy việc triển khai Chương trình sữa học đường cũng đòi hỏi sự quan tâm, đầu tư rất lớn về công sức và ngân sách của thành phố.

Hà Nội: Sôi động “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng 2019”

Hà Nội: Sôi động “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng 2019”

(VietQ.vn) - “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019” với hơn 60 gian hàng thương hiệu uy tín đã thực sự là ngày hội với người tiêu dùng Thủ đô.

Đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái trên các sàn thương mại điện tử

Đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái trên các sàn thương mại điện tử

(VietQ.vn) - Thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự bứt phá mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng từ 25% -30%/năm, cùng với đó, những vi phạm trên sàn thương mại điện tử ngày càng tăng.

Chuyển mạng giữ số: Khách hàng Vietnamobile gặp khó nhiều nhất

Chuyển mạng giữ số: Khách hàng Vietnamobile gặp khó nhiều nhất

(VietQ.vn) - Thống kê của Cục Viễn thông cho thấy, khách hàng của Mobifone và Vietnamobile đang là những người gặp khó nhiều nhất khi tỷ lệ chuyển mạng thành công của 2 nhà mạng này đang ở mức thấp nhất, lần lượt là 53% và 48,8%.

Thu hồi sim VIP khi yêu cầu chuyển mạng, Vietnamobile có tôn trọng khách hàng?

Thu hồi sim VIP khi yêu cầu chuyển mạng, Vietnamobile có tôn trọng khách hàng?

(VietQ.vn) - Không chỉ gặp tình trạng bị ‘om’ yêu cầu chuyển mạng, bị chặn số khi yêu cầu chuyển mạng, người dùng còn phản ánh việc nhà mạng Vietnamobile thu hồi sim VIP mà không hề thông báo.

Vietnamobile có cố tình dùng ‘chiêu trò’ níu chân khách hàng?

Vietnamobile có cố tình dùng ‘chiêu trò’ níu chân khách hàng?

(VietQ.vn) - Không chỉ khiến quá trình chuyển mạng giữ số của khách hàng bị chậm trễ, Vietnamobile còn cho thấy sự thiếu thiện chí trong cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho người dùng.

Người tiêu dùng đóng vai trò quan trọng nhưng thường chịu thiệt thòi

Người tiêu dùng đóng vai trò quan trọng nhưng thường chịu thiệt thòi

(VietQ.vn) - Sáng nay (7/4), tại Hà Nội, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức lễ phát động Chương trình “Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng".

Buôn đồng hồ nhái có lãi 10-15 lần, người trong nghề cũng không thể phân biệt 'vàng với thau'

Buôn đồng hồ nhái có lãi 10-15 lần, người trong nghề cũng không thể phân biệt 'vàng với thau'

(VietQ.vn) - Thị trường đồng hồ ở Việt Nam đang bị xâm chiếm bởi vô số đồng hồ giả cùng với các thủ đoạn lừa đảo tinh vi từ các trang mạng xã hội khiến người dùng rất khó biết.

Vụ 29 học sinh nhập viện sau khi uống sữa Fami tại Thái Nguyên: Không phải do ngộ độc thực phẩm

Vụ 29 học sinh nhập viện sau khi uống sữa Fami tại Thái Nguyên: Không phải do ngộ độc thực phẩm

(VietQ.vn) - Hôm nay, Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam đã công bố kết quả báo cáo về sự việc 29 học sinh trường Tiểu học Nhã Lộng (Phú Bình, Thái Nguyên) nhập viện ngày 15/03/2019 nghi có liên quan đến thực phẩm trong chương trình mà Quỹ Khuyến học đang cung cấp.

Trinh nữ Hoàng Cung 'mập mờ' chất lượng khi quảng cáo như thuốc chữa bệnh?

Trinh nữ Hoàng Cung 'mập mờ' chất lượng khi quảng cáo như thuốc chữa bệnh?

(VietQ.vn) - Mặc dù chỉ là TPCN nhưng bộ sản phẩm phụ khoa Trinh nữ Hoàng Cung lại được quảng cáo như thuốc chữa bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Akalong quảng cáo là thuốc, dễ gây hiểu nhầm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Akalong quảng cáo là thuốc, dễ gây hiểu nhầm

(VietQ.vn) - Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) nhận được phản ánh về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Akalong quảng cáo là thuốc, dễ gây hiểu nhầm là ‘thuốc’.

Người tiêu dùng tỉnh táo chọn mỹ phẩm 'chuẩn' là tự bảo vệ chính mình

Người tiêu dùng tỉnh táo chọn mỹ phẩm 'chuẩn' là tự bảo vệ chính mình

(VietQ.vn) - Người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ hoặc mua sắm các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm nên tỉnh táo trong việc tìm hiểu và lựa chọn nhà cung cấp, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của chính mình trước khi có sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Đừng để... 'hòa cả làng'!

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Đừng để... 'hòa cả làng'!

(VietQ.vn) - Mặc dù Luật Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng (NTD) đã ra đời nhiều năm và được tuyên truyền rộng rãi, nhưng tình trạng vi phạm quyền lợi NTD vẫn đang xảy ra phổ biến và ngày càng phức tạp hơn.

Giám đốc doanh nghiệp nói gì về chất lượng men tiêu hóa Colibacter được người dùng phản ánh?

Giám đốc doanh nghiệp nói gì về chất lượng men tiêu hóa Colibacter được người dùng phản ánh?

(VietQ.vn) - Sau khi Chất lượng Việt Nam phản ánh sự việc, giám đốc doanh nghiệp đã chủ động liên hệ với người dùng, xin lỗi về nghi ngờ chất lượng sản phẩm và cảm ơn dư luận đã phản ánh.

Hàng loạt trẻ em nhiễm sán lợn ở Bắc Ninh: Thông tin mới nhất về kết quả kiểm nghiệm

Hàng loạt trẻ em nhiễm sán lợn ở Bắc Ninh: Thông tin mới nhất về kết quả kiểm nghiệm

(VietQ.vn) - Thông tin mới nhất liên quan đến vụ hàng loạt trẻ em ở Bắc Ninh nhiễm sán lợn sau khi ăn thức ăn ở trường mầm non, kết quả kiểm nghiệm gây bất ngờ.

Doanh nghiệp Hà Nội đồng hành tri ân người tiêu dùng

Doanh nghiệp Hà Nội đồng hành tri ân người tiêu dùng

(VietQ.vn) - Hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã thực hiện nhiều chương trình tri ân người tiêu dùng.

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chính là bảo vệ toàn xã hội

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chính là bảo vệ toàn xã hội

(VietQ.vn) - Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chính là bảo vệ toàn xã hội- là thông điệp được đưa ra tại Lễ Hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019.

Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường: Quyết liệt nhập cuộc ngăn chặn dịch tả lợn châu Phi

Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường: Quyết liệt nhập cuộc ngăn chặn dịch tả lợn châu Phi

(VietQ.vn) - "Lực lượng QLTT sẽ bắt giữ và xử lý nghiêm các hành vi buôn bán, vận chuyển lợn, sản phẩm của lợn không rõ nguồn gốc, không bảo đảm yêu cầu vệ sinh thú y và an toàn thực phẩm...", Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT Trần Hữu Linh nhấn mạnh.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang