Bom tấn "Bộ Tứ Siêu Đẳng 2015" sắp công phá phòng vé

author 13:26 29/01/2015

(VietQ.vn) - Ê-kip thực hiện bộ phim “Bộ tứ siêu đẳng” phần mới đã âm thầm thực hiện dự án cho tới tận khi cho ra mắt trailer hoành tráng. Bộ phim hứa hẹn sẽ là "bom tấn" công phá phòng vé trong năm 2015.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, trong năm 2015 này, hãng 20th Century Fox quyết định đưa bốn siêu anh hùng trở lại màn ảnh với “The Fantastic Four” (Bộ tứ siêu đẳng) do đạo diễn Josh Trank chỉ đạo dàn dựng. Bộ phim khoa học viễn tưởng sẽ khai thác những nội dung nguyên bản từ bộ truyện tranh của Marvel (ra mắt thập niên 1960). Khác với các bom tấn siêu anh hùng khác, “The Fantastic Four” giữ kín mọi thông tin về nội dung và hình ảnh cho đến tận khi ra mắt trailer đầu tiên.

Đạo diễn Josh Trank thẳng thắn chia sẻ: “Nếu tôi đã vẽ một bức tranh thì tôi không muốn chụp ảnh một mảng màu của bức tranh rồi tung ra. Mọi người phải xem tác phẩm khi nó đã hoàn thiện”. Ông cũng khẳng định điểm độc đáo của bộ phim này là bốn siêu anh hùng sẽ luôn sát cánh như một gia đình, chứ không chỉ tập trung vào một nhân vật hoặc một nhóm nhân vật hội tụ như các tác phẩm có đề tài tương tự. Bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng chứ không đóng khung trong các mô-típ hành động đơn thuần.

"Bộ Tứ Siêu Đẳng" sẽ trở lại màn ảnh trong năm 2015

“Bộ tứ siêu đẳng” 2015 bắt đầu với chuyến du hành thử nghiệm vào vũ trụ của các anh hùng tương lai. Nó không giống với vũ trụ mà họ từng biết, nơi đây ẩn chứa những năng lượng siêu nhiên vô cùng nguy hiểm, nhưng cũng nhờ chuyến thám hiểm bất ngờ này mà bộ tứ có được những năng lực kì lạ. Phải rất lâu sau khi trở về Trái Đất, các nhân vật này mới có thể kiểm soát được khả năng siêu nhiên của mình và sử dụng chúng để bảo vệ hành tinh xinh đẹp trước sự xâm lăng của kẻ thù hung ác.

Nhân vật phản diện này không ai khác chính là bạn cũ của họ, tiến sĩ Doom, người đã giúp bộ tứ thực hiện chuyến bay thử nghiệm trước đó. Đoạn trailer của phim hé lộ một số cảnh kịch tính trong phim, các hình ảnh kĩ xảo hoành tráng xuất hiện trên nền lời thoại: “Con người luôn có một ước vọng lớn lao là khám phá, phát minh, và gây dựng được thứ gì đó. Tương lai của chúng ta phụ thuộc vào những ý tưởng, phát kiến này. Và chúng ta phải gánh vác trách nhiệm đó trên vai. Tuy nhiên, đi cùng với những khám phá mới, luôn có các mối nguy hiểm, hậu quả, cần có sự hi sinh. Hãy sẵn sàng đón nhận những thứ sẽ đến!”, báo DanViet đưa tin.

"Bộ Tứ Siêu Đẳng" 2015 bắt đầu với chuyến du hành thử nghiệm vào vũ trụ

Theo trang ACEShowbiz, phiên bản 2015 của bộ phim không có sự góp mặt của các ngôi sao như Jessica Alba hay Chris Evans, thay vào đó là dàn diễn viên hoàn toàn mới. Đây được coi là phiên bản khởi động lại (reboot). Lần lượt Miles Teller, Kate Mara, Michael B.Jordan, Jamie Bell sẽ đảm nhận lần đầu vai các nhân vật siêu đẳng Mr.Fantastic, Invisble Woman, Human Torch, The Thing. Trong khi đó vai phản diện Dr.Doom sẽ do Victor Domashev thủ vai. Dàn anh hùng “trẻ trung” này hứa hẹn sẽ đem lại sự tươi mới, bất ngờ cho bộ phim. Trong khi đó, linh hồn của bộ phim, kịch bản đạo diễn là những cái tên rất quen thuộc, Simon Kinberg (phim X-Men) và Josh Trank (phim Chronicle). 

Dàn anh hùng mới này sẽ ra tay bảo vệ trái đất trong

Dàn anh hùng mới này sẽ ra tay bảo vệ trái đất trong "Bộ Tứ Siêu Đẳng" năm 2015

Dù còn rất lâu nữa mới đến ngày công chiếu, nhưng những thông tin về phần kế tiếp của “The Fantastic Four” luôn là đề tài thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ dòng phim siêu anh hùng hãng Marvel.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang