Các mẫu máy tính bảng giá rẻ 2 trong 1 ấn tượng cho năm Ất Mùi

author 17:50 14/02/2015

(VietQ.vn) - Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại, các 'ông lớn' như Asus, Acer, Lenovo, HP,... liên tục ra mắt các sản phẩm máy tính bảng giá rẻ mới phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Sự kiện:

Trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng mong muốn sở hữu những chiếc máy tính bảng giá rẻ có thể đáp ứng được cả hai nhu cầu công việc và giải trí. Dưới đây là 4 chiếc máy tính bảng 2 trong 1 siêu di động với giá tầm tring đáng mua nhất hiện nay:

HP Pavilion X2

HP Pavilion X2 có thiết kế tương đối mỏng, trọng lượng máy khoảng 1kg, độ dày 1,69 cm. Trang bị màn hình cảm ứng 10,1 inch, độ phân giải HD, thời lượng pin sử dụng lên đến 11 tiếng trong điều kiện bình thường. Pavilion X2 sử dụng hệ điều hành Windows 8.1, kèm theo máy là bộ Ms Office 365 một năm, tặng 1 TP One Drive. Nhờ bàn phím rời và kệ đỡ thông minh, máy tính bảng 2-trong-1 HP Pavilion X2 có thể chuyển đổi dễ dàng từ tablet sang laptop. Kệ đỡ của máy có tùy chọn 3 màu (xanh ngọc, xám, tím) sành điệu, có thể hỗ trợ màn hình đứng ở nhiều góc nghiêng khác nhau và trở thành vỏ bọc tương đối bắt mắt khi gấp máy.

HP Pavilion Z2 sang trong trong top máy tính bảng giá rẻ

HP Pavilion Z2 sang trong trong top máy tính bảng giá rẻ 2 trong 1

Ngoài ra, máy còn được trang bị camera Full-HD và tích hợp microphone kỹ thuật số giúp người dùng có thể gọi video hoặc chụp ảnh selfie. Pavilion X2 được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Quad-Core thế hệ mới nhất Z3745D, HDD 64 GB, Ram 2GB, đồ họa Intel HD Graphics có thể giúp máy xử lý nhanh, mượt mà khi lướt web, xem phim. Có thể nói, HP Pavilion X2 là dòng máy tính bảng 2-trong-1 đa năng, vừa mang lại những trải nghiệm giải trí thú vị, vừa có thể phục vụ tốt cho công việc với công năng đầy đủ của một chiếc laptop. Sản phẩm được bảo hành 1 năm và hưởng dịch vụ nhận và trả máy tại nhà miễn phí trên toàn quốc.

Asus Transformer Book T100

Asus Transformer bản chất là một chiếc laptop siêu di động trang bị bộ vi xử lý Intel® Atom™ Bay Trail 4 nhân, vận hành trên hệ điều hành mới xuất xưởng Windows 8.1, trọng lượng nhẹ chỉ 1.07kg. Với màn hình cảm ứng, được Windows 8.1 hỗ trợ, chắc chắn rằng, dù sử dụng với chức năng máy tính hay tháo rời để sử dụng như máy tính bảng, Transformer Book T100 cũng sẽ giúp người dùng “thăng hoa” với đầy đủ chức năng linh hoạt,để thao tác chính xác, nhanh nhạy mọi nơi mọi lúc.

Máy tính bảng giá rẻ Asus luôn nổi bật với các tính năng tốt

Máy tính bảng giá rẻ Asus luôn nổi bật với các tính năng tốt

Khi tháo rời bàn phím, ASUS Transformer Book T100 trở thành một máy tính bảng gọn nhẹ. Thiết kế tablet Windows 8.1 màn hình 10.1” này cũng sở hữu trọng lượng nhẹ ấn tượng chỉ 523g, giúp người dùng dễ dàng mang theo hoặc cầm nắm gọn gàng trong tay một cách thuận tiện. Microsoft Office Home & Student 2013 được cài đặt sẵn trên máy cho người sử dụng.

Acer Aspire Switch 12

Acer Aspire Switch 12 là chiếc máy tính bảng giá rẻ được trang bị màn hình 12,5 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel, chạy bộ VXL Intel Core M-FY10a, RAM 4 GB, ổ SSD từ 60 - 128 GB. Máy cũng có mặt của đồ họa Intel HD 5300, loa stereo, camera 2 Mpx, cổng HDMI, thẻ nhớ microSD, micro USB, cổng tai nghe, hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi 802.11n và Bluetooth 4.0.

Thiết kế đẹp mắt đến từ chiếc máy tính bảng giá rẻ 2 trong 1 Acer

Thiết kế đẹp mắt đến từ chiếc máy tính bảng giá rẻ 2 trong 1 Acer

Về thiết kế, Acer Aspire Switch 12 cho phép sử dụng như một chiếc máy tính bảng, laptop,... Cũng giống như nhiều máy tính bảng 2 trong 1 khác, máy có bàn phím có thể tháo rời. Trên máy, phần bản lề được dùng để gắn vào bộ phận làm giá đỡ cho chiếc MTB và để sử dụng ở nhiều góc độ khác nhau. Riêng bàn phím, người dùng có thể đặt phía trước máy và sử dụng thông qua kết nối không dây hoặc gắn vào phần đế. Điều thú vị là máy cũng không có touchpad nhưng có 1 thanh trỏ ở trung tâm bàn phím và các nút chuột trái/phải ở bên dưới phím space.

Dell Latitude 10

Dell Latitude 10 là máy tính bảng có thiết kế như máy tính bảng, và cũng có thể sử dụng như máy tính xách tay khi kết hợn với bàn phím thông thường. Máy có cổng mini HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng micro USB có thể dùng để sạp pin kèm khe khóa Kensington.

Dell Latitude 10 lịch lãm với chức năng của chiếc máy tính bảng giá rẻ 2 trong 1

Dell Latitude 10 lịch lãm với chức năng của chiếc máy tính bảng giá rẻ 2 trong 1

Ngoài các phím cơ bản như điều tiết âm lượng, phím nguồn, khóa màn hình quen thuộc, Latitude 10 còn trang bị nút khóa xoay màn hình tiện lợi và đèn LED báo trạng thái hoạt động của máy. Dell Latitude 10 có thiết kế tối ưu năng lượng pin và có thể sử dụng suốt ngày làm việc không cần cắm sạc với thời lượng tương đương 9h. Nếu kết hợp với pin dung lượng 60W, thời lượng hoạt động có thể lên đến hơn 19h.

Lenovo MiiX 3-1030

Lenovo MiiX 3-1030 có kiểu dáng khá nhỏ gọn nhờ thiết kế với các đường viền mỏng và các cạnh được bo tròn nhẹ nhàng kết hợp với lớp vỏ màu đen thống nhất tạo dáng vẻ lịch lãm và sang trọng cho máy. Thiết kế gọn nhẹ cũng góp phần tạo nên tính di động cao cho máy, giúp người dùng có thể dễ dàng bỏ vào balo hay túi xách và di chuyển đi bất cứ đâu.

Máy tính bảng giá rẻ 2 trong 1 siêu di động đến từ Lenovo

Máy tính bảng giá rẻ 2 trong 1 siêu di động đến mang thương hiệu Lenovo 

Lenovo MiiX 3-1030 được trang bị kèm một bàn phím rời giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng như một chiếc laptop bình thường, vô cùng tiện dụng trong cả công việc và giải trí. Lenovo MiiX 3-1030 sở hữu màn hình cảm ứng 16 triệu màu với kích thước 10 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1200 pixels cho chất lượng hiển thị vượt trội với hình ảnh mịn màng, sắc nét, màu sắc tự nhiên và chân thực. Lenovo MiiX 3-1030 có bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD cùng mức dung lượng 64GB cho người dùng không gian tuyệt vời để thỏa sức lưu trữ tài liệu, ứng dụng, game hay video cùng các bộ phim và bản nhạc yêu thích để có những trải nghiệm hoàn hảo hơn trên chiếc máy tính bảng của mình.

Là chiếc máy tính bảng cao cấp và hiện đại, Lenovo MiiX 3-1030 được trang bị đầy đủ các kết nối cần thiết trên một chiếc máy tính bảng bao gồm cổng Micro USB, cổng trình chiếu chất lượng cao HDMI, Wifi chuẩn 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0 và jack tai nghe 3.5mm. Bên cạnh đó, Lenovo MiiX 3-1030 sở hữu viên pin Lithium – Ion 6800mAh cho thời gian hoạt động liên tục lên đến 7 giờ, rất đủ để đáp ứng yêu cầu làm việc và giải trí.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang