HTC hé lộ thông số khủng của One M9

author 19:48 15/02/2015

(VietQ.vn) –Mới đây, các thông số kỹ thuật của smartphone hot nhất HTC One M9 đã gây ấn tượng cho những "fan" trung thành của HTC nói riêng và giới công nghệ nói chung.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Smartphone hot nhất - HTC One M9 được trang bị màn hình cảm ứng 5inch với độ phân giải 1,99901 triệu điểm ảnh, tổng độ nét lên tới 1920 x 1080 pixel và công nghệ IPS panel giúp màn hình hiển thị sắc nét với mật độ 441 điểm ảnh/ inch. Ngoài ra, siêu smartphone này còn được cài đặt giao diện HTC Feeling UI Lollipop 7 mới nhất.

One M9 là dòng smartphone hot nhất hiện nay của HTC

One M9 là dòng smartphone hot nhất hiện nay của HTC

Theo các báo cáo, Smartphone HTC One M9 sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810 octa  gồm quad- ARM Cortex-A53 với tốc độ 1.5 GHz và quad- ARM Cortex-A57 với tốc độ 2GHz. Bộ nhớ RAM 3GB và công nghệ xử lý đồ họa Adreno 430 khiến cho sản phẩm này vượt trội đáng kể so với các sản phẩm tiền nhiệm.

Smartphone hot nhất này sẽ sở hữu nhiều công nghệ mới nhất

Smartphone hot nhất này dự kiến sẽ sở hữu nhiều công nghệ mới nhất

Trước M9, các smartphone của HTC được cho là sử dụng camera 20 megapixel và cảm biến Sony IMX220. Tuy nhiên, các thông tin mới nhất cho biết, cảm biến của camera HTC M9 là Toshiba T4KA7. Smartphone này còn được tích hợp camera công nghệ UltraPixel, hứa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng những bước đột phá về hình ảnh.

Cảm biến Toshiba T4KA7 sẽ được tích hợp trong mẫu smartphone hot nhất này

Cảm biến Toshiba T4KA7 sẽ được tích hợp trong mẫu smartphone hot nhất này

Không chỉ vậy, HTC One M9 còn được thiết kế pin 2840mAh hoặc 2400mAh, lớn hơn nhiều so với HTC One M8. Smartphone này dự kiến sẽ được bán ở 3 địa điểm chính: các UHL (châu Á, châu Âu, châu Phi, Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc), Mỹ (bao gồm AT & T, T-cell United states, và Developer) và Canada.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang