Báo cảnh sát vì chồng "ngoại tình" với thú cưng

author 09:55 08/02/2015

(VietQ.vn) - “Tai nạn hy hữu" xảy ra tại bang Floria, Mỹ, vợ của ông Manuel Ramon Gonzalez, 61 tuổi, đã báo cảnh sát sau khi chứng kiến cảnh tượng chồng mình “yêu” thú cưng. Người đàn ông này đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Ông Gonzalez  đã thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với chú chó Chihuahua của gia đình, đây được coi là vụ “tai nạn hy hữu"sau khi vợ ông ta bắt quả tang và báo cảnh sát bắt chồng mình. Manuel Ramon Gonzalez, bị kết tội ngược đãi và lạm dụng tình dục động vật. Toàn bộ quá trình “hành xử” của ông này bị camera của gia đình ghi lại. Tòa án tuyên phạt Gonzalez một năm quản chế. Trong khi đó, vợ ông đang bắt đầu hoàn tất các thủ tục ly hôn.

Tai nạn hi hữu xảy ra tại bang Floria khi vợ báo cảnh sát bắt chồng vì tội quan hệ tình dục với chó Chihuahua. Ảnh Mirror

"Tai nạn hy hữu" xảy ra tại bang Floria khi vợ báo cảnh sát bắt chồng vì tội quan hệ tình dục với chó Chihuahua. Ảnh Mirror 

Những nhân viên của trung tâm chăm sóc và kiểm soát động vật quận Palm Beach, Hoa Kỳ nói rằng họ tiếp nhận gần 30.000 cuộc gọi mỗi năm và khoảng một nửa trong số đó là báo cáo về các trường hợp lạm dụng tình dục.

Người phụ trách trung tâm chăm sóc và bảo vệ động vật quận Palm Beach, Dave Walesky nói với tờ CBS12: "Chúng tôi đã chứng kiến thấy rất nhiều trường hợp lạm dụng động vật. Chúng tôi thực sự mong muốn sẽ giải quyết được nhiều vấn đề hơn nữa, đồng thời, pháp luật cần có chế tài mạnh hơn trong việc xử lí các trường hợp vi phạm. Những kẻ vi phạm luật bảo vệ động vật sẽ phải ngồi tù.Tôi không thể lí giải nổi tại sao có người lại có hành động lạm dụng tình dục động vật và không có lý do nào để biện minh cho những hành vi như vậy”.

Trang  Pet-Abuse.com cho biết Florida là một trong số những tiểu bang ở Hoa Kỳ có những hành vi phạm tội với động vật nhiều nhất.  Các nhà chức trách cho biết, đây chỉ là một phần của vấn nạn ngược đãi động vật lớn ở Nam Florida mà dường như chưa có dấu hiệu cải thiện. 

Hoàng Anh

 

 

 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang