Trung Quốc: Cha cưỡng bức con gái nuôi rồi mang 'sản phẩm' đi bán

author 18:41 26/11/2015

(VietQ.vn) - Mặc cho nạn nhân phản kháng quyết liệt, suốt một thời gian dài, tên 'yêu râu xanh' đã nhiều lần cưỡng bức con gái nuôi đến mức cô đã 2 lần sinh con. Sau đó, kẻ đồi bại còn mang 2 đứa bé đi bán.

Sau khi nhận được thông báo của quần chúng về nghi án cha cưỡng bức con gái nuôi, công an huyện FuFeng, tỉnh Hiệp Tây (Trung Quốc) đã vào cuộc điều tra về việc người đàn ông Tôn đã nhiều lần giở trò đồi bại với cô con gái nuôi Lệ Lệ (tên nhân vật đã được thay đổi) khiến nạn nhân đã 2 lần sinh con. Không dừng lại ở đó, tên 'yêu râu xanh' còn mang 2 đứa bé sơ sinh - kết quả của hành vi thú tính của y - đi rao bán.

Theo chứng cứ được ghi chép lại tại bệnh viện, Lệ Lệ đã sinh nở 2 lần nhưng trong nhà họ Tôn không nuôi bất kỳ đứa trẻ nào. Cơ quan công an đã tiếp nhận nghi án cha cưỡng bức con gái đến có thai và tiến hành điều tra. Ngày 13/4/2015, Tôn đã bị bắt với tội danh buôn bán trẻ em. Mới đây, Tòa án nhân dân huyện FuFeng tuyên án, Tôn phải chịu mức án tù giam 7 năm 2 tháng, phạt 2 vạn NDT (khoảng 70 triệu đồng).

Về việc Tôn có lạm dụng tình dục hay giao cấu với trẻ vị thành niên không, cơ quan chức năng cho biết vì bản thân Lệ Lệ không báo án, hơn nữa thời gian đã lâu nên công an không thể điều tra thêm về tội danh này.

Cha cưõng bức con gái nuôi rồi mang 'sản phẩm' đi bán Vụ án cha cưỡng bức con gái nuôi đến có thai khiến dư luận Trung Quốc rúng động. Ảnh minh họa

Theo hồ sơ vụ án, năm 1998, Lệ Lệ được vợ chồng Tôn nhận nuôi từ khi cô mới 3 tuổi. Kể từ lúc cô bé vừa tròn 6 tuổi, tên cha nuôi đã nhiều lần quấy rối và cưỡng hiếp Lệ Lệ vào năm nạn nhân mới được 17 tuổi. Lệ Lệ phản kháng quyết liệt nhưng mỗi lần phản kháng là một lần cô bị cha nuôi hành hung không thương tiếc.Do không dùng biện pháp tránh thai, cô đã 2 lần có thai và sinh 2 bé gái với người cha nuôi này.

Vợ chồng Tôn không có nghề nghiệp, thỉnh thoảng đi làm thuê xa đều mang theo Lệ Lệ. Lệ Lệ chưa học hết cấp 1 đã bị cha mẹ nuôi bắt nghỉ học đi làm, số tiền cô làm được đều được cha mẹ nuôi “nhận hộ” và được cho 1 chút tiền lẻ chi tiêu. Cha nuôi còn cấm Lệ Lệ giao lưu hay tiếp xúc với người bên ngoài.

Theo công an huyện FuFeng, khi Tôn bị bắt vào tháng 5, người này vẫn không ý thức được những tội lỗi y đã gây ra. “ Cần khai gì thì tôi đã khai rồi, bao giờ các anh mới cho tôi về?” - kẻ đồi bại vẫn khăng khăng nói. 

Nói về mối quan hệ của Tôn và con gái nuôi, Tiêu (vợ Tôn) cho biết bà không hề biết chuyện cho đến khi Lệ Lệ sinh đứa con gái đầu tiên năm 2013 tại bệnh viện huyện FuFeng. Một ngày tháng 6/2013, khi thấy bụng Lệ Lệ to dần, vợ chồng Tôn đưa con gái nuôi đi khám và giật mình biết cô đã mang thai hơn 8 tháng. Tiêu cho hay Lệ Lệ chưa kết hôn cũng như chưa bao giờ có bạn trai. Bà đành để con gái sinh hạ đứa con này.

Nói về lần sinh đứa con thứ 2 của Lệ Lệ, Tiêu cho hay đã phát hiện Lệ Lệ mang thai tháng thứ 2 nhưng chồng bà không để bà can thiệp vào chuyện và kiên quyết để Lệ Lệ sinh con. Khi được hỏi hiện 2 bé gái do Lệ Lệ hạ sinh ở đâu? Tôn cho hay y đã bán cho 2 người ở huyện khác lấy 24.000 NDT và 23.000 NDT (khoảng 84 triệu đồng và 80,5 triệu đồng). Lệ Lệ cho biết cô hận người bố nuôi này nhưng công lao nuôi dạy hơn 10 năm khiến cô không đủ dũng cảm để báo án.

Hàng xóm vợ chồng Tôn cho hay, đôi vợ chồng này còn 1 con trai hơn Lệ Lệ vài tuổi, hiện đang đi làm ăn xa, đã lâu không về. Ông Trần - hàng xóm nói: “Lệ Lệ thật đáng thương, đúng là bi kịch mà”. Sự việc sau khi được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng đã gây được sự chú ý lớn của độc giả, là hồi chuông báo động về sự suy đồi đạo đức ở Trung Quốc trong xã hội ngày nay.

Thu Thủy


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang