Gợi ý chọn quà Tết 2016 ‘không đụng hàng’ biếu sếp

author 06:30 27/01/2016

(VietQ.vn) - Dịp Tết Nguyên đán 2016 sắp đến gần là lúc nhiều người "nát óc" với việc lựa chọn quà Tết tặng sếp sao cho vừa độc đáo, ấn tượng vừa mang nhiều ý nghĩa.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Việc chúc Tết cấp trên, lãnh đạo vào mỗi dịp Tết đến xuân về là một nét đẹp văn hoá thể hiện sự biết ơn, kính trọng của cấp dưới đối với những người đồng nghiệp cấp trên. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn trong việc chọn quà Tết tặng sếp sao cho vừa độc đáo, ấn tượng vừa mang nhiều ý nghĩa, cùng tham khảo những gợi ý sau đây.

Vật phẩm phong thủy

Chọn cây tài lộc làm quà Tết 2016 biếu sếp là gợi ý hay

Chọn cây tài lộc làm quà Tết 2016 biếu sếp là gợi ý hay

Sẽ thật là thiếu sót nếu không kể đến các vật phẩm phong thủy trong danh sách các món quà độc biếu sếp. Theo Khoa học phong thủy, việc trưng bày các vật phẩm phong thủy như cây tài lộc, tỳ hưu, các tượng phong thủy… trong nhà vào các dịp lễ, Tết là rất tốt.

Sản vật quê hương

Những sản phẩm dân gian truyền thống, những món quà quê dùng làm quà để biếu sếp, biếu người thân cũng đang được nhiều người lựa chọn để tạo nên sự độc đáo của riêng bản thân người mang biếu.

Những món quà quê có thể dùng làm quà Tết để biếu sếp

Những món quà quê có thể dùng làm quà Tết để biếu sếp

Các món quà quê có thể là rượu dừa, các loại bánh dân dã, đặc sản vùng miền… là những món quà dân dã, mang đậm nét truyền thống quê hương. Nó còn là cách để nhiều người thể tình cảm gắn bó, thân thiết và lòng biết ơn đối với người đã giúp đỡ mình trong một năm qua.

Tranh đá quý

Có thể chọn quà Tết biếu sếp là một bức tranh treo tường

Có thể chọn quà Tết biếu sếp là một bức tranh treo tường

Tranh đá quý thực sự là một trong những món quà Tết biếu sếp mà nhiều người cần quan tâm. Bởi nó không chỉ là một vật phẩm thể hiện sự sang trọng, tinh tế mà còn thể hiện được nhiều điều bởi mỗi bức tranh điều mang những ý nghĩa khác nhau.

Quan trọng hơn, việc sử dụng các loại đá quý làm chất liệu thể hiện càng làm tăng giá trị của bức tranh lên gấp nhiều lần. Treo tranh đá quý trong nhà còn có thể mang lại may mắn và bình an cho người sử dụng nên dùng làm quà tặng sếp dịp Tết là điều nên cân nhắc.

Các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe

Dù sếp là nam hay nữ thì đều là những người bận rộn và chịu nhiều áp lực công việc. Nếu là sếp nam mọi người có thể biếu đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nhung hươu trong dịp lễ Tết này. Nếu là sếp nữ có thể biếu yến sào, nhân sâm và nấm linh chi…

Hồng Hạnh (T/h)


 




Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang