Cụ bà 70 tuổi tuyên bố mang thai và sắp kết hôn với người tình 27 tuổi

author 09:41 15/09/2015

(VietQ.vn) - Một cụ bà 70 tuổi ở Uganda khẳng định bà đang có thai và chuẩn bị kế hoạch kết hôn với người tình 27 tuổi vào đầu năm tới. Mối quan hệ của họ bị mọi người xung quanh xì xào, phản đối.

Cụ bà Zaituni Nakanda, 70 tuổi người Uganda đã khẳng định rằng bà và người tình 27 tuổi tên là Steven Tikubuwana đang lên kế hoạch kết hôn vào đầu năm tới. Bà cũng tiết lộ rằng đang mang thai đứa con cùng với chàng trai này. Câu chuyện 'tình bà cháu' này được coi là câu chuyện lạ có thật trong khu vực họ đang sinh sống.  

Mặc dù các bác sĩ tại bệnh viện Mulago (thàng phố Kampala, Uganda) đã kiểm tra và khẳng định rằng việc bà Nakanda mang thai là không đúng sự thật, nhưng bà không tin họ và khẳng định bà đang mang thai. 

Câu chuyện 'tình bà cháu' của bà Nakanda được coi là câu chuyện lạ ở khu vực họ sinh sống

Câu chuyện 'tình bà cháu' của bà Nakanda được coi là câu chuyện lạ có thật ở khu vực họ sinh sống

Bà Nakanda sinh sống ở huyện Kamuli. Bà chưa bao giờ có bầu nhưng luôn tin rằng Thiên chúa cuối cùng đã mở lòng với Tikubuwana và hy vọng cuối cùng bà có thể có một đứa con.

Bất chấp sự phản đối từ gia đình, bạn bè và hàng xóm, bà Nakanda không thấy phiền hà về mối quan hệ với chàng trai trẻ. Bà thờ ơ với những ý kiến tiêu cực liên quan tới mối quan hệ của họ và cảm thấy rất hạnh phúc khi Tikubuwana không hề cảm thấy xấu hổ khi giới thiệu bà là vợ. "Đáng tuổi mẹ của người tình, bà ấy khiến tôi khó chịu khi quan hệ với một người đáng tuổi cháu của bà. Thật đáng xấu hổ, " một người hàng xóm của cặp đôi này phàn nàn.

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang