Nghịch tử thản nhiên đi ngủ sau khi dùng thuốc diệt chuột hạ độc mẹ

author 15:15 11/03/2016

(VietQ.vn) - Bi kịch con giết mẹ xuất phát từ nỗi uất ức vì bị cấm yêu, gã nghịch tử không ngần ngại dùng thuốc diệt chuột đầu độc mẹ ruột.

Trao đổi với báo Công Lý vào ngày 10/3, công an tỉnh Đắk Nông cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Huấn, 18 tuổi (ngụ thôn 7, xã Thuận Hà, huyện Đắk Song) để điều tra về hành vi “Giết người”. Theo tin tức từ cơ quan điều tra, bi kịch con giết mẹ xuất phát từ việc gã nghịch tử bị mẹ cấm yêu đương.

Bi kịch con giết mẹ vì bị cấm yêu đang khiến dư luận tỉnh Đắk Nông xôn xao

Bi kịch con giết mẹ vì bị cấm yêu đang khiến dư luận tỉnh Đắk Nông xôn xao. Ảnh minh họa

Được biết Huấn vốn có tình cảm với một cô gái cùng xã, nhưng do cả 2 còn ít tuổi nên bà Trần Thị Loan, 56 tuổi (mẹ của Huấn) không đồng ý và có hành vi ngăn cấm dẫn đến giữa hai mẹ con bà Loan thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chiều ngày 7/3, khi hai mẹ con hái tiêu ở vườn, trong lúc trò chuyện có đề cập đến vấn đề tình cảm của Huấn thì hai mẹ con tiếp tục cãi vã.

Tối về, sau khi làm thịt gà, bà Loan sai Huấn đi nấu cháo. Trong lúc ngồi trông nồi cháo, nghĩ lại chuyện mẹ con cãi vã và bị ngăn cấm yêu đương, Huấn bật dậy lấy gói thuốc diệt chuột đổ vào nồi cháo nhằm mục đích đầu độc mẹ. Sau đó, Huấn bỏ đi chơi.

Khi bà Loan múc cháo ra ăn thì thấy nồi cháo bốc mùi hôi nồng nặc và có màu xanh đen bất thường. Tiếc con gà, bà cố gỡ ít thịt ăn còn cháo thì mang đổ cho chó, mèo. Đến đêm, bà Loan ngấm độc, liên tục nôn mửa nhưng gã con giết mẹ không hề hối hận, gã lẳng lặng lên giường đi ngủ.

Sau khi đổ thuốc diệt chuột vào nồi cháo để hạ độc mẹ, nghịch tử thản nhiên đi ngủ mà không mảy may hối hận về âm mưu giết người

Sau khi đổ thuốc diệt chuột vào nồi cháo để hạ độc mẹ, nghịch tử thản nhiên đi ngủ mà không mảy may hối hận về âm mưu giết người. Ảnh minh họa

Sáng hôm sau khi ngủ dậy, bà Loan hốt hoảng khi thấy chó mèo nằm chết ngoài sân, người phụ nữ này chột dạ nghĩ con trai đã hạ độc mẹ nên vội tới cơ quan công an trình báo. Nhận được tin báo, công an xã Thuận Hà đã đến hiện trường, múc số cháo trong nồi mang cho gà ăn thử, quả nhiên một lát sau con gà này cũng lăn ra chết.

Ngay lập tức, Huấn đã bị đưa về trụ sở công an làm việc, biết không thể chối cãi, đứa con bất hiếu đã cúi đầu khai nhận tội lỗi cố ý đầu độc mẹ. Đáng nói, đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp con giết mẹ vì nghĩ bị ngăn cản hạnh phúc. Còn nhớ, trước đó, tại tỉnh Phú Yên cũng xảy ra trường hợp con rể đầu độc mẹ vợ.

Theo đó, người con rể là  Lê Văn Tâm (36 tuổi, ngụ thôn Hòa Phú, xã Xuân Hòa, TX Sông Cầu, tỉnh Phú Yên). Nạn nhân chính là mẹ vợ của Tâm - bà Nguyễn Thị T (70 tuổi, ngụ cùng địa phương). Đêm 16/10/2015 bà T. phát hiện 4 cái bánh xèo đựng trong đĩa để trong tủ tại nhà có chất bột màu đen nghi vấn là thuốc độc nên trình báo công an.

Trước đó cũng từng xảy ra vụ việc con giết mẹ bằng thuốc diệt chuột vì mâu thuẫn gia đình ở Phú Yên

Trước đó cũng từng xảy ra vụ việc con giết mẹ bằng thuốc diệt chuột vì mâu thuẫn gia đình ở Phú Yên. Ảnh minh họa

Kết quả giám định xác định chất bột màu đen nói trên là thuốc diệt chuột. Ngay sau đó công an xác định, bắt giữ Tâm để điều tra và Tâm đã khai nhận âm mưu giết người. Ngoài ra Tâm khai thêm cuối tháng 9/2015, Tâm đã từng bỏ thuốc diệt chuột vào nước sinh hoạt nhằm sát hại bà T nhưng may mắn bà T phát hiện ra.

Tâm khai báo, cách đây không lâu Tâm và vợ phát sinh mâu thuẫn quyết liệt nên người vợ bỏ về nhà mẹ ruột. Tâm cho rằng, bà T. ngăn cản hạnh phúc của mình nên đã âm mưu và thực hiện đầu độc nhằm giết hại bà này như nói trên, báo Đất Việt đưa tin.

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang