Sau tất cả, cô gái tố công an nhổ nước bọt quyết định tha thứ

author 10:27 12/04/2016

(VietQ.vn) - T.A cho biết trung úy công an xin lỗi vì đã có thái độ chưa đúng mực với cô, còn việc nhổ nước bọt thì vẫn đang điều tra nhưng cô thấy hài hòng.

Theo tin tức từ báo Zing News, tối 11/4, trung úy Nguyễn Văn Bắc (cảnh sát khu vực Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) đã công khai xin lỗi chị T.A. Ba hôm trước đó, cô gái quê Vĩnh Phúc đã đăng clip tố anh Bắc nhổ nước bọt vào mặt. Buổi xin lỗi kéo dài 20 phút tại trụ sở Công an phường Trung Liệt, theo nguyện vọng của trung úy Bắc, có sự chứng kiến của Công an quận Đống Đa.

Nói với cô gái tố mình có hành vi nhổ nước bọt, anh Bắc bày tỏ: "Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tôi đã có những cử chỉ, hành động chưa đúng. Bản thân tôi sẽ nghiêm khắc kiểm điểm. Tôi xin lỗi và mong chị chấp nhận”. Nghe lời xin lỗi từ trung úy cảnh sát khu vực, chị Tú Anh chia sẻ những ngày qua bản thân chịu nhiều áp lực nên mong muốn khép lại sự việc.

Sau đó, thông qua tài khoản facebook cá nhân, T.A. – chủ nhân đoạn clip tố “công an nhổ nước bọt” dậy sóng dư luận mấy ngày qua, cho biết, cô đã quyết định tha thứ cho trung úy Nguyễn Văn Bắc (Công an phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội). 

Công an bị tố nhổ nước bọt xin lỗi công khai

Công an bị tố nhổ nước bọt xin lỗi công khai. Ảnh: Zing News

Thông điệp cá nhân của T.A. dài khoảng 300 chữ, vắn tắt nội dung buổi gặp gỡ mà theo như nhiều người đánh giá, sẽ là kỉ niệm khó quên với tất cả những người có mặt, đặc biệt với một cô gái trẻ mới chỉ 24 tuổi, báo Lao Động đưa tin. 

“Hôm nay, có các nhà báo, các anh công an quận, trưởng công an phường, anh Bắc và các đồng chí khác đã mời tôi lên phường để quay phim, chụp ảnh anh Bắc công khai xin lỗi tôi về hành vi của anh. Về việc xử phạt anh Bắc ra sao thì công an cấp trên sẽ gửi kết quả cho tôi sau. Tôi nghĩ như vậy là đủ cho một cái kết có hậu rồi. Là con người ai cũng có lúc sai, biết để sửa thì tha thứ sẽ có thôi. Tôi tha thứ!”, cô gái viết.

“Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, giúp tôi tạo thành một cơn bão dư luận lớn để đòi lại danh dự và thành bài học lớn về cư xử tôn trọng giữa người với người. Ai cũng có gia đình có cố gắng của mình, tôi và anh Bắc không hề ngoại lệ. Tôi không muốn dồn ai vào chân tường, càng không kiện cáo thù hận thêm”.

Thay mặt đơn vị, đại úy Nguyễn Thế Anh - Phó trưởng Công an phường Trung Liệt cảm kích vì T. A. đã nhận lời xin lỗi của trung úy Bắc. "Chúng tôi xin rút kinh nghiệm sau vụ việc này để công tác quản lý địa bàn được tốt hơn", chỉ huy phường bày tỏ.

Nói về việc trung úy Bắc bị tố cáo nhổ nước bọt vào người dân, đại úy Phan Anh Tú - Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp (Công an quận Đống Đa) khẳng định sẽ tiếp tục điều tra và thông báo kết quả đến chị T. A. trong thời gian sớm nhất.

>> Dùng hóa chất lạ màu đen để 'triệt lông' hàng nghìn con vịt

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang