Điều tra nghi án xác bé gái chết ở Campuchia không còn nội tạng

author 16:19 23/03/2015

(VietQ.vn) - "Tiếp nhận thi thể cháu, tôi có mở ra xem nhưng cũng không nhận dạng được. Có một chi tiết đáng ngờ, xác cháu khô và không bốc mùi, bụng cháu xẹp xuống. Tôi nghĩ đến việc nội tạng cháu đã bị móc bỏ…" - anh Hạnh đau khổ này kể lại.

Theo tin tức mới nhất từ báo Vietnamnet, anh Nguyễn Hữu Hạnh (30 tuổi), cha của bé Phút cho hay, trưa 19/3, anh nhận tin của vợ từ Campuchia gọi về. Vợ anh vừa khóc vừa thông báo, anh qua ngay để nhận xác con. Người vợ còn cho biết thêm, cảnh sát Campuchia có cho chị xem hình ảnh bé gái chết ở Campuchia được chụp bằng điện thoại.

“Tôi tức tốc lên đường. Xác được chuyển đến cửa khẩu. Khi tôi đến, xác con tôi được để trong bao kín bên ngoài gói bằng một tấm vải. Không có mùi hôi và xác có vẻ đã khô. Theo lời mẹ cháu, xác được tìm thấy trên một cánh đồng trồng mía. Người phát hiện đem gửi cháu vào chùa và thi thể không còn nhận dạng được. Chỉ biết được qua quần áo, cặp vở, giày dép của cháu”.

"Tiếp nhận thi thể cháu, tôi có mở ra xem nhưng cũng không nhận dạng được. Có một chi tiết đáng ngờ, xác cháu khô và không bốc mùi, bụng cháu xẹp xuống. Tôi nghĩ đến việc nội tạng cháu đã bị móc bỏ…" - anh Hạnh đau khổ này kể lại.

Gia đình đau khổ bên linh cữu bé Phúc đã chết ở Campuchia

Gia đình đau khổ bên linh cữu bé Phúc đã chết ở Campuchia. Ảnh: Dân Trí

Bước đầu thông tin từ cảnh sát Campuchia cho biết, họ phát hiện thi thể cháu bé ở một cánh đồng mía từ hơn 1 tháng trước và đưa vào ngôi chùa nói trên để tìm thân nhân. Từ những tin tức có được, cảnh sát đã tìm được mẹ cháu bé và thông tin đến nhận dạng, báo Dân trí đưa tin. 

Anh Hạnh cho biết thêm, khi đưa con về nhà, gia đình đề nghị không cần làm thủ tục pháp y nên đã cam kết với công an huyện Củ Chi sẽ không khiếu nại gì về sau. Tuy nhiên trước cái chết đầy khuất tất của cháu bé, đến xế trưa ngày 20/3, cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi đã đưa thi thể cháu bé về nhà xác Bình Hưng Hòa để tiến hành thủ tục khám nghiệm pháp y nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang