Vây bắt đối tượng truy nã trong nhà dân, cảnh sát bắn chỉ thiên cảnh cáo

author 12:05 14/12/2015

(VietQ.vn) - Thượng tá Nguyễn Duy Dũng - Phó phòng Cảnh sát truy nã (PC52), Công an TP HCM cho biết, sáng 13/12 các trinh sát của đơn vị này phát hiện tội phạm truy nã tên Nam đang cư trú trong nhà một người dân ở Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, khoảng 10h sáng 13/12, tại ngôi nhà ở số 354 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM xảy ra vụ nổ súng khiến nhiều người dân trong khu vực hốt hoảng.

Ít phút sau, nhiều người mặc thường phục và đồng phục cảnh sát áp giải từ trong ngôi nhà nói trên ra một thanh niên, đưa về trụ sở để làm việc.

Thượng tá Nguyễn Duy Dũng – Phó phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) - Công an TP.HCM xác nhận, việc bắt giữ người đàn ông ở ngôi nhà số 354 đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7 vào sáng 13/12 là trinh sát của đơn vị. Được biết, đối tượng bị bắt tên là Nam, người này đang có lệnh truy nã của công an TP Hà Nội về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Phía trước ngôi nhà nơi xảy ra vụ việcPhía trước ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Zing News

Theo Công an TP HCM, Nam bị Công an Hà Nội phát lệnh truy nã về hành vi Cố ý gây thương tích. Hiện anh ta đang có biểu hiện bất bình thường khiến công an không lấy được lời khai.

Cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi của chủ nhà vì có dấu hiệu Chống người thi hành công vụ và Che giấu tội phạm. Chủ nhà thanh minh, sáng cùng ngày Nam có đến nhà chơi. Do mấy năm không gặp nên chị không nắm được đời tư của anh ta.

Khoảng 10h, Nam xin phép ra về. Khi vừa ra khỏi cửa, anh ta bất ngờ bị 4 người truy đuổi (2 người mặc thường phục, một mặc quần áo công an cùng một dân phòng) nên chạy ngược vào nhà.

Thấy Nam bỏ chạy lên tầng 2, nhóm người đuổi theo nổ 3 phát súng chỉ thiên để khống chế, bắt giữ. Hai viên đạn trúng vào chân cầu thang, viên còn lại trúng vào trần nhà phòng ngủ trên lầu. 

Sau một giờ kể từ khi tiếng súng nổ, Nam được cảnh sát đưa đi. 15h cùng ngày, một đại diện của Công an phường Tân Hưng đến căn nhà trên lập biên bản sự việc, báo Zing News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang