Giá vàng hôm nay 11/6: Bỏ mặc vàng thế giới, giá vàng trong nước tăng phi mã

authorThái Đạt 14:06 11/06/2018

(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay 11/6: Trái ngược với sự quay đầu giảm khi mở cửa phiên giao dịch đầu tuần của giá vàng thế giới, giá vàng trong nước hôm nay đã đồng loạt tăng mạnh ở tất cả các thương hiệu.

Sự kiện: GIÁ VÀNG HÔM NAY

Tính từ thời điểm mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng SJC giao dịch từ đầu cầu Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đã tăng tới 50.000 đồng mỗi lượng so với chốt phiên ngày hôm qua. Không dừng lại ở đó, đến đầu giờ chiều nay (tính tới 13 giờ 30 phút), giá vàng SJC tiếp tục tăng thêm đạt mức tăng 160.000 đồng/lượng, ghi nhận ở mức 36,80 - 37,00 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng SJC giao dịch tại Công ty đá quý Doji cùng thời điểm ở các đầu cầu Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh cũng tiếp đà tăng từ chốt phiên tuần trước. Tính đến đầu giờ chiều nay, giá vàng SJC giao dịch tại Doji tăng tới 70.000 đồng so với thời điểm mở của phiên giao dịch sáng nay, ghi nhận ở mốc 36,84 - 36,92 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng hôm nay 11/6: Bỏ mặc vàng thế giới, giá vàng trong nước tăng phi mã

 Giá vàng trong nước ghi nhận mức tăng phi mã trên 200 nghìn đồng/lượng trong phiên giao dịch hôm nay

Đáng chú ý là giá vàng SJC giao dịch tại Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) trong giao dịch sáng nay đã có mức tăng phi mã, ghi nhận tới đầu giờ chiều nay, mức tăng này đã vượt qua 200.000 đồng/lượng, ghi nhận ở mức 36,93 - 36,92 triệu đồng/lượng. 

Còn tại Bảo Tín Minh Châu, giá vàng nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long cũng cho thấy mức tăng đáng kể 30.000 đồng/lượng, ghi nhận ở mức 36,21 - 36,66 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Trái ngược với xu hướng tăng mạnh của giá vàng trong nước, giá vàng thế giới mở cửa phiên giao dịch đầu tuần đã quay đầu giảm trước cuộc gặp thượng đỉnh lịch sử Mỹ - Triều Tiên.

Tính đến 13 giờ 30 phút chiều 11/6, thời điểm mở cửa phiên giao dịch, giá vàng thế giới giao ngay ghi nhận ở mức 1.298 USD/ounce, trong khi đó giá vàng kỳ hạn giao tháng tám giảm 0,12%, duy trì ở mức 1.300 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay: Diễn biến giá vàng tuần tới sẽ thế nào, giới phân tích nhận định gì?(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay 10/6: Diễn biến giá vàng tuần qua đang cho thấy xu hướng chung của thị trường trong nước và thế giới đều tăng. Vậy giá vàng tuần tới đây tăng hay giảm, hãy cùng Chất lượng Việt Nam xâu chuỗi các dữ liệu dưới đây.

Bất chấp những dấu hiệu tích cực từ cuộc gặp thượng đỉnh lịch sử Mỹ - Triều Tiên đang diễn ra êm thấm. Điều khiến giới đầu tư quốc tế quan ngại là các nước đồng minh của Mỹ tại châu Âu và Canada tiếp tục nghiên cứu phương án để trả đũa về việc áp đặt thuế kim loại của Mỹ... Trong khi đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp tục kêu gọi sự công bằng trong thương mại nếu không có sự đi lại hòa hợp. 

Có thể đó là những dữ kiện đã làm cho giá vàng thế giới mở cửa phiên giao dịch hôm nay không mấy sôi động, trái lại kim loại quý dường như ít hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư trong bối cảnh họ vẫn đợi chờ thông tin tăng lãi suất hay không của Cục Dự trữ liêng bang Mỹ (Fed).

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang