Giang Hồng Ngọc và Loki Bảo Long dính nghi án hẹn hò

author 16:00 28/09/2014

(VietQ.vn) – Cặp đôi Giang Hồng Ngọc và Loki Bảo Long sẽ hóa thân thành đôi tình nhân ngọt ngào trong liveshow 7, The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn.

Những chặng đường cuối cùng của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn đang dần khép lại, cuộc hành trình đầu tiên không quá dài nhưng có lẽ là đủ để ghi lại những dấu ấn khó quên với khán giả hâm mộ. Trước 2 vòng thi khốc liệt cuối cùng, các thí sinh sẽ cùng nhau trải qua đêm thi trong tối chủ nhật tới đây với chủ đề Bài hát mới. Với chủ để Bài hát mới, nhóm 7 thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc mới được sáng tác hoặc chưa được phổ biến rộng rãi. Những ca khúc này sẽ đánh giá trực tiếp khả năng của các thí sinh bởi các ca khúc đại đa phần còn khá xa lạ với khán giả đòi hỏi các thí sinh khi phải tạo được sự yêu thích của khán giả với bài hát. Đây là áp lực nhưng cũng là cơ hội khi họ dễ dàng đóng đinh tên tuổi của mình với ca khúc nếu có sự thể hiện tốt.

Một món quà mở màn thú vị sẽ được mang đến cho khán giả hâm mộ, đó là một phim ca nhạc nói về một người nhạc sĩ lấy cảm hứng để viết nên bài hát từ những sự việc xảy ra trên phố. Với nét hài hước, pha trộn với sự lãng mạn và lắng đọng của cảm xúc, phim hứa hẹn sẽ đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau qua sự diễn xuất tài tình của những diễn viên nghiệp dư đến từ The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn. Người xem sẽ đắm chìm với “chàng nhạc sĩ” tài hoa Đức Tùng, sẽ bật cười với nhóm nhạc đường phố, sẽ đồng cảm với cô bán trái cây Hà Vân hay ngọt ngào với đôi tình nhân Giang Hồng Ngọc – Loki Bảo Long…

Một bộ phim ca nhạc sẽ là món quà bất ngờ mở màn Liveshow 7

Một bộ phim ca nhạc sẽ là món quà bất ngờ mở màn Liveshow 7

Ngay sau tiết mục đầy thú vị của các thí sinh tham gia Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, chàng hoàng tử biết hát - Loki Bảo Long sẽ hát ca khúc Giữa trời bơ vơ do ca sĩ Thiều Bảo Trang sáng tác. Đây là ca khúc được Thiều Bảo Trang viết sau một lần trò chuyện với Loki, về những gì đã trải qua trong cuộc sống của hai chị em. Cô chia sẻ sự đồng cảm, những sự việc xảy ra trong cuộc sống của mình để rồi từ đó động viên Loki Bảo Long sẽ mạnh mẽ hơn. Những ca từ cùng giai điệu Pop Ballad sẽ nhẹ nhàng thấm vào lòng người và mang theo những sự quen thuộc mà mọi người đã từng gặp ở đâu đó. Còn với Phạm Đình Thái Ngân, trong liveshow 7 tới đây, anh sẽ trình diễn một sáng tác của Lê Phương, Rồi từ khi đổi thay. Với chất giọng ấm áp và dạt dào cảm xúc, “chàng trai hát tình ca” hứa hẹn sẽ đốn tim khán giả với bản Ballad đầy trữ tình, kể về một câu chuyện tình với những niềm hạnh phúc, nỗi buồn, và cả sự gian dối… Còn với Giang Hồng Ngọc, trong tối chủ nhật tới, cô sẽ trình diễn một ca khúc do một khán giả hâm mộ giọng hát của cô gửi tặng. Bài hát được viết với những tâm sự sâu sắc và cảm xúc về tình mẫu tử đầy thiêng liêng.

Cũng trong tuần này, Hà Vân sẽ biểu diễn ca khúc do nhạc sĩ Vũ Quốc Việt sáng tác. Ca khúc này được anh viết vào đầu năm 2014 và chưa từng được công bố. Bài hát mang âm hưởng dân ca miền tây Nam Bộ, với tâm sự của người nhiều năm xa xứ, chỉ mong được một ngày trở về quê cũ. Sự đau đáu trong cảm xúc cùng nét gần gũi, thân quen của ca khúc sẽ làm người nghe được lắng lòng mình lại với kỉ niệm về tuổi ấu thơ cùng nơi “chôn nhau cắt rốn” của mình. Còn Quang Đại tiếp tục thể hiện dòng nhạc trữ tình sở trường của mình và chàng ca sỹ sẽ thể hiện ca khúc do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác. Bài hát này được nhạc sĩ Minh Vy viết cách đây 5 năm và từng được ca sĩ Quốc Đại thể hiện. Nhóm “3D”- F Band tiếp tục mang đến một không gian âm nhạc hài hước, nhưng sẽ sâu lắng và nhiều màu sắc hơn với một sáng tác của Phạm Toàn Thắng, Quái vật không tên. Ca khúc mang âm hưởng RnB pha Indie pop này mang thông điệp về sự khẳng định bản thân và được tác giả Phạm Toàn Thắng chia sẻ: “Quái vật không tên” mình viết cách đây 2 năm, sau khi đọc xong bộ truyện tranh Monster. Mình viết ca khúc khi cuộc sống mình chao đảo, một nửa mình muốn sống thật với đam mê nhưng một nửa mình lại muốn có cuộc sống ổn định. Thông điệp của ca khúc mình muốn gửi gắm là: Nếu bạn không thật sự tin vào bản thân mình, đi theo những sự sắp đặt hoặc định kiến, bạn sẽ chỉ là những con quái vật không tên trong cuộc đời này.”

Trong liveshow 7, nhóm O Plus sẽ thể hiện một ca khúc do ca sĩ Trang Pháp sáng tác. Ca khúc này được Trang Pháp viết từ mùa Noel năm trước và đên bây giờ mới được hoàn thiện. Bài hát được Trang Pháp dành riêng cho nhóm O Plus, nói về sự nuối tiếc của chàng trai khi người yêu ra đi tìm hạnh phúc mới. Trong bản hoàn chỉnh lần này, ca khúc còn có thêm phần tự sự của các chàng trai nhóm máu O.

Đêm thi này sẽ lộ diện các khuôn mặt vòng bán kết tới

Đêm thi này sẽ lộ diện các khuôn mặt vòng bán kết tới

Đêm thi sẽ vén bức màn các gương mặt xuất hiện trong vòng bán kết sắp tới. Người đi và người ở lại sẽ đến sau những phần thi gay cấn và đặc sắc của liveshow 7, diễn ra lúc 21g15 ngày 28/09/2014 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Tuấn Anh

Ảnh Marc Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang