Nhẫn tâm giết chết 8 đứa con mới sinh vì sợ tội loạn luân

author 19:03 30/06/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ 51 tuổi tại Pháp đã bị đưa ra xét xử tại tòa án vì giết chết 8 đứa con sau khi mang thai 8 lần cùng cha đẻ. Được biết, bị cáo có thể đối mặt án tù chung thân.

Domonique Cottrez, người phụ nữ 51 tuổi đã lập gia đình, bị đưa ra xét xử trước tòa án ở Pháp vì tội giết con. Bị cáo đã giết chết 8 đứa con mới sinh rồi đem chôn sau vườn nhà. Được biết, Cottrez đã có mối quan hệ loạn luân với cha đẻ suốt nhiều năm và 8 đứa trẻ vô tội là kết quả của 'mối tình' bất luân này. 

Dominique Cottrez nhận tâm giết con đẻ rồi chôn sau vườn để tránh tội loạn luân

Dominique Cottrez nhẫn tâm giết con đẻ rồi chôn sau vườn để tránh tội loạn luân

Người phụ nữ này bị cáo buộc bóp chết những đứa trẻ sau khi sinh và chôn chúng trong một khu vườn trong nhà của gia đình cô ở xã Villers-au-Tertre, khu hành chính Nord, thuộc miền Bắc nước Pháp. Các điều tra viên cho biết bị cáo đã có một mối quan hệ loạn luân lâu dài với cha đẻ. Domonique Cottrez bị bắt với nhiều điểm buộc tội giết người cấp độ 1 cách đây 5 năm và nếu bị kết tội, bị cáo sẽ phải đối mặt với mức án tù chung thân. 

Hiện tại, Cottrez có 2 cô con gái trưởng thành và đã có cháu. Bà thừa nhận đã mang thai 8 đứa trẻ và giết chúng sau khi sinh. Do tình trạng cơ thể béo phì, bà Cottrez đã có thể giấu giếm chồng và các con gái việc mang thai. Bị cáo cho biết lũ trẻ chính là kết quả của mối quan hệ loạn luân giữa bà và cha ruột, một người nông dân tên là Oscar Lempereur, bắt đầu từ khi bà còn là một đứa trẻ. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang