Giọng hát Việt 2015 ra 'điều kiện' với thí sinh và huấn luyện viên

author 15:21 06/05/2015

(VietQ.vn) - Nhà sản xuất chương trình Giọng hát Việt 2015 yêu cầu các huấn luyện viên và thí sinh hạn chế nhận show khi chương trình đang diễn ra. Nếu có họ phải báo trước để ban tổ chức sắp xếp hợp lý, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng các đêm thi.

Sự kiện:

Chương trình Giọng hát Việt 2015 đã công bố ba huấn luyện viên là các ca sĩ Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm. Ông Lương Minh, đại diện ban tổ chức cho biết sự thay đổi về cơ cấu huấn luyện viên, đội ngũ sản xuất và giám đốc âm nhạc sẽ làm nên sức hút và chất lượng của chương trình. 

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc năm nay là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, thay vì nhạc sĩ Phương Uyên như các mùa trước. Luật chơi năm nay cho phép những cặp song ca dự thi, thay vì chỉ đơn ca như các năm trước. Tuy nhiên, giám khảo có quyền chọn một trong hai chứ không nhất thiết phải chọn cả hai. Giọng hát Việt 2015 gồm 19 tập, gồm ba vòng: Giấu mặt, Đối đầu và Biểu diễn trực tiếp. Trong vòng Đối đầu, mỗi huấn luyện viên được quyền cứu một thí sinh bị loại từ các đội còn lại, theo Tuổi Trẻ. 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng yêu cầu các huấn luyện viên hạn chế nhận show khi chương trình đang diễn ra. Nếu có họ phải báo trước để ban tổ chức sắp xếp hợp lý, tránh làm ảnh hưởng đến việc đào tạo thí sinh. Ngoài ra, các thí sinh của 4 đội cũng bị hạn chế tình trạng nhận show bừa bãi, tránh ảnh hưởng đến chất lượng các đêm thi.

 

4 Huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt 2015

4 Huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt 2015 

Nhà sản xuất chia sẻ, họ mất nhiều thời gian để thương thảo với từng huấn luyện viên. Tiêu chí nhà sản xuất đưa ra là: người nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ yêu thích, tận tâm và đặc biệt phải yêu thích chương trình. Theo đó, việc chọn các nghệ sĩ đáp ứng những yêu cầu như thế không phải dễ dàng. 

Trước thắc mắc việc giữ lại giám khảo cũ từ hai mùa trước là Đàm Vĩnh Hưng, nhà sản xuất cho biết: "Chúng tôi đã tính việc cải tổ dàn huấn luyện viên. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã tuyên bố rời 'ghế nóng'. Nhưng sau khi gửi lời mời đến các nghệ sĩ, có người bận không tham gia được, có người không đáp ứng tiêu chí nên cuối cùng, chúng tôi tính đến phương án thuyết phục Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đồng hành. Đây là phương án tốt nhất bởi ba đồng nghiệp còn lại đều thân thiết với anh. Sự ăn ý của dàn giám khảo sẽ mang lại hiệu ứng tốt cho chương trình".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Anh rất dễ bị dụ, không biết cách từ chối. Theo tôi, các thí sinh là người được khán giả quan tâm và huấn luyện viên chỉ là bệ phóng, là phụ thôi nên tôi thấy không quá áp lực. Quan trọng là chúng tôi sẽ tìm ra người xứng đáng", VnExpress đưa tin. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang