Quán quân Giọng hát Việt bị chê non nớt hơn cả thí sinh Giọng hát Việt nhí

author 11:40 11/10/2015

(VietQ.vn) - Phần trình diễn của quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc trong đêm thi bán kết Giọng hát Việt nhí 2015 vừa qua đã nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều.

Sự kiện:

Tối 10/10 vừa qua, đêm thi bán kết Giọng hát Việt nhí 2015 đã diễn ra với sự tranh tài của 6 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 3 đội: Công Quốc, Nhã Thy, Phương Khanh, Hồng Minh, Tiến Quang, Hà Minh. Ở đêm thi này, sẽ không có thí sinh nào bị loại. Tuy nhiên, trong liveshow Giọng hát Việt nhí tuần tới, mỗi team sẽ có 1 thí sinh phải dừng chân và top 3 xuất sắc nhất sẽ lộ diện để tranh tài trận cuối.

Trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 2015, quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc có màn biểu diễn kết hợp cùng 2 thí sinh nhí

Trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 2015, quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc có màn biểu diễn kết hợp cùng 2 thí sinh nhí

Bên cạnh phần trình diễn của 6 thí sinh nhí, Giọng hát Việt nhí liveshow 5 còn có sự góp mặt của các giọng ca người lớn như ca sĩ Quốc Đại, Trúc Nhân. Đặc biệt, quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc cũng xuất hiện với phần hoà giọng cũng các tài năng nhí này. Sự kết hợp giữa các giọng ca lớn bé đã mang đến cho khán giả Giọng hát Việt nhí mùa 3 những tiết mục xuất sắc.

Thu hút nhất đêm bán kết có lẽ là phần thi của Đức Phúc The Voice 2015 cùng hai học trò của đội Hồ Hoài Anh là Phương Khanh và Hồng Minh qua phần thể hiện ca khúc "Hai cô tiên". Đây là một sáng tác của nhạc sỹ Only C và Clownd Hoàng đã từng gây đình đám trong The Remix 2015 với phần trình diễn của nam ca sĩ Isaac.

Phần thể hiện của Đức Phúc The Voice 2015 trong Giọng hát Việt nhí 2015 liveshow 5 nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Phần thể hiện của Đức Phúc The Voice 2015 trong Giọng hát Việt nhí 2015 liveshow 5 nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Phần trình diễn bùng nổ của Đức Phúc Giọng hát Việt 2015 cùng Phương Khanh và Hồng Minh khiến toàn bộ khán giả tại sân khấu The Voice Kids năm nay phấn khích với những vũ đạo và sự tự tin của hai cô nàng. Kết thúc phần trình diễn, Đức Phúc được MC Thanh Bạch khen ngợi là có sự thay đổi tích cực kể từ sau khi đăng quang Giọng hát Việt 2015.

Tuy nhiên, không ít khán giả sau khi theo dõi đêm thi bán kết của Giọng hát Việt nhí 2015 lại cho rằng, nếu hai cô bé Phương Khanh và Hồng Minh chắc chắn và khá hấp dẫn với phần thể hiện của mình thì Đức Phúc vẫn lóng ngóng y như lúc anh đang thi Giọng hát Việt. Anh chênh vênh, vụng về từ giọng hát đến bước nhảy và rõ ràng là còn thiếu sự trưởng thành hơn cả hai thí sinh nhí.

Quay trở lại diễn biến của Giọng hát Việt nhí 2015, dù không phải là đêm thi loại, nhưng cuối liveshow 5, MC vẫn công bố kết quả bình chọn của từng thí sinh theo từng đội. Mỗi thí sinh trong từng team đều có tỉ lệ bình chọn bám sát nhau, đặc biệt là đội Dương Khắc Linh và Cẩm Ly.

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 sắp tới được dự đoán sẽ có nhiều bất ngờ thú vị

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 sắp tới được dự đoán sẽ có nhiều bất ngờ thú vị

Điều này chứng tỏ mỗi em đều có lượng fan hâm mộ nhất định và như vậy khó đoán trước được thí sinh nào sẽ “lên ngôi” trong “trận chiến” cuối cùng. Hiện người hâm mộ đang rất mong chờ đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang