Giọng hát Việt nhí: Nhiều tài năng xuất sắc trong tập 3 vòng giấu mặt

author 15:45 01/08/2015

(VietQ.vn) - Trong tập 3 tới đây, các giám khảo sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều giọng ca ấn tượng. Vì vậy, việc tranh giành thí sinh trở nên quyết liệt hơn khi ngày càng xuất hiện những gương mặt nổi trội.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Hà Nội Mới, sau hai tập phát sóng, chương trình “Giọng hát Việt nhí 2015” đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ không chỉ bởi chất lượng của các các thí sinh mà còn bởi “cuộc chiến” tranh giành gay cấn của bộ tứ quyền lực. Trong tập 3 tới đây, các giám khảo sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều giọng ca ấn tượng. Đó là chất giọng rung đặc biệt của cô bé đến từ Thanh Hóa, giọng opera cao vút của cô bé Việt kiều có nickname rất đáng yêu hay giọng ca trời phú của ‘hotgirl nhí’ đến từ Huế.

Ở tập này tiếp tục là cuộc “đụng độ” của các Huấn luyện viên khi màn tranh giành diễn ra ngày càng gay cấn, quyết liệt hơn. Dương Khắc Linh khiến các HLV phải dè chừng khi anh phòng thủ rất nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu để chiêu dụ các bé. Nhiều lần cũng dự tính sử dụng tài ăn nói của mình để thuyết phục các em nhưng suy đi nghĩ lại, anh quyết định bỏ qua: “Thôi, để chú tặng quà đi”.

Có vẻ các món quà của Dương Khắc Linh không còn tác dụng tối đa như hai tập đầu

Có vẻ các món quà của Dương Khắc Linh không còn tác dụng tối đa như hai tập đầu. Ảnh BTC

Cách pha trò dí dỏm của nhạc sĩ họ Dương là tâm điểm của mọi sự bất ngờ, ngạc nhiên. Tuy vậy, dù “mất quà” nhưng không ít lần anh cũng ngậm ngùi chịu “lỗ nặng” khi thí sinh đã có sẵn thần tượng trong lòng mình. HLV Cẩm Ly cũng thủ sẵn khá nhiều món quà đặc biệt để "xuất chiêu" lúc "nguy cấp" nhất.

Trong khi đó, HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang không chuẩn bị quà mà chủ yếu dùng lời lẽ và tình cảm để thuyết phục các thí sinh nhí. Thậm chí trong tập này, Hồ Hoài Anh còn phải cởi cả áo khoác của mình để khoác cho một thí sinh nhí đỡ lạnh như cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình dành cho cô bé có chất giọng "khủng" này. 

Cẩm Ly, trong tập 3 phát sóng tới đây, cô sẽ “tung chiêu” mới để thuyết phục thí sinh về đội mình

Cẩm Ly sẽ “tung chiêu” mới để thuyết phục thí sinh về đội mình. Ảnh BTC

Đặc biệt, trong tập mới này có sự xuất hiện của cô bé đến từ Thanh Hóa có chất giọng rung đặc biệt hay "hotgirl nhí" với giọng ca trời phú đến từ Huế. Đặc biệt, sự xuất hiện của cô bé Việt kiều có giọng opera cao vút đã gây nhiều chú ý cho các HLV và khán giả.

Do nhiều năm sống tại Anh nên khi được hỏi có biết gì về các HLV trong chương trình, cô bé đã thật thà trả lời... "không" khiến các HLV cũng khá bất ngờ trước tình huống này. Nhiều khán giả không khỏi bật cười trước sự ngây thơ của cô bé Việt kiều và hồi hộp chờ xem phản ứng của các HLV ra sao, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang