Hai bố con bé gái 5 tuổi bị sát hại dã man tại nhà

author 11:23 30/06/2015

(VietQ.vn) - Hai bố con bé gái 5 tuổi bị sát hại dã man tại nhà riêng khiến gia đình, người thân, hàng xóm ai cũng xót thương, sợ hãi vì kẻ thủ ác quá manh động và tàn độc...

Ngày 30/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Bản Ngoang (xã Thẩm Dương, huyện Văn Bàn) khiến hai bố con anh Lê Văn Chuyền (SN 1989) tử vong.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 28/6, trong lúc người dân thôn Bản Ngoang đi qua nhà anh La Văn Chuyền thấy có nhiều điểm bất thường nên vào kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện anh Chuyền đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Tiếp đó, người dân vào trong căn nhà anh Chuyền đang sinh sống để kiểm tra thì thấy cháu La Thị Diễm Quỳnh (SN 2010, con gái anh Chuyền) cũng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã Thẩm Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời thông báo cơ quan cấp trên để tiến hành khám nghiệm hiện trường, thực hiện pháp y.

Hai bố con bé gái 5 tuổi bị sát hại dã man tại nhàHiện trường phát hiện hai bố con bé gái 5 tuổi bị sát hại dã man

Qua công tác khám nghiệm ban đầu cho thấy, anh La Văn Chuyền và cháu La Thị Diễm Quỳnh đều bị đập đầu, vỡ xương sọ. Ngoài ra, anh La Văn Chuyền còn bị đâm hai nhát dao từ sau lưng và cháu La Thị Diễm Quỳnh bị đâm hai nhát dao từ trước ngực.

Ban đầu cơ quan công an xác định, sau khi sát hại hai bố con anh Chuyền, hung thủ đã lấy mất của gia đình một chiếc xe máy hiệu Honda mang BKS: 24B1 -077.22, một chiếc điện thoại trị giá 4 triệu đồng và một dây chuyền Bạc.

Qua công tác xác minh ban đầu, cơ quan công an nhận định đây là một vụ cướp của giết người. Được biết, anh La Văn Chuyền là người dân tộc Thái, ở địa phương, gia đình anh La Văn Chuyền sống rất tốt, gần gũi với mọi người. Hai vợ chồng cũng rất hòa thuận, thời điểm hai bố con bị giết hại vợ anh Chuyền đang đi làm xa.

Ông Hà Văn Chương - Phó Chủ tịch UBND xã Thẩm Dương xác nhận có sự việc hai bố con anh La Văn Chuyền có dấu hiệu bị sát hại, cướp tài sản.

“Khi mọi người đến kiểm tra quanh nhà thì phát hiện thi thể anh La Văn Chuyền cách nhà khoảng 15m. Anh Chuyền và cháu Quỳnh đều bị đánh vỡ đầu, trên người hai bố con có nhiều vết đâm ở trước ngực và sau lưng.

Do nhà anh Chuyền đang sinh sống ở cách xa khoảng 200m với hộ dân gần nhất nên khi xảy ra vụ việc không ai nghe thấy tiếng động gì cả” – ông Chương cho hay.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ và truy bắt hung thủ.

N. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang