Hung thủ táo tợn cướp tiệm vàng giữa ban ngày khai gì tại cơ quan điều tra?

author 06:08 14/04/2015

(VietQ.vn) – Tại cơ quan điều tra, Lương khai do làm ăn thua lỗ, dẫn tới nợ nần, chủ nợ đòi ráo riết hơn 200 triệu đồng, nên đã nghĩ tới việc đi cướp tiệm vàng để bán lấy tiền trừ nợ.

Chiều ngày 13/4, Thượng tá Tăng Châu Long – Phó trưởng Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện sức khỏe của đối tượng Trần Trí Lương – hung thủ gây ra vụ cướp tại tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ (phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM) đã bước đầu ổn định.

Lương hiện đang bị tạm giam tại nhà tạm giam của Công an quận Tân Phú để tiếp tục điều tra. Bước đầu, tại cơ quan Công an, Lương đã thừa nhận chính mình là hung thủ gây ra vụ cướp tại tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ vào lúc 8h sáng cùng ngày.

Nhờ sự cảnh giác cao độ của chủ tiệm vàng và người dân, Lương đã bị bắt gọn tại chỗ. Ảnh: Internet

Lương cho biết, do làm ăn thua lỗ, dẫn tới vay mượn, nợ nần đến hơn 200 triệu đồng, lại liên tục bị chủ nợ đòi, nên Lương đã nghĩ ra việc phải đi cướp để có tiền trả nợ. Lương đã dùng xe máy chạy khắp nơi để tìm ra địa điểm gây án.

Khi đi ngang qua tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ, thấy bên trong tiệm vắng người, lại không có bảo vệ trông coi, nên Lương đã xông vào tiệm vàng để cướp.

Tuy nhiên, khi Lương chưa thực hiện xong hành vi cướp thì bị chủ tiệm hô hoán, cùng với những người dân địa phương bắt giữ, giao cho cơ quan Công an.

Hà Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang