Kẻ 'điên' nổi loạn, gặp ai cũng đánh khiến hàng chục người thương vong

author 06:06 03/07/2015

(VietQ.vn) - Hoàng Văn Tuấn bất ngờ nổi cơn "điên" đập một bé gái xuống đất tử vong cùng gây trọng thương cho hàng chục người nữa...

Ngày 2/7, Đại tá Hà Văn Chí – Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 – Công an tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, cơ quan điều tra đã đưa đối tượng Hoàng Văn Tuấn (SN 1977, trú tại thôn Thọ An, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đến Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc để quản lý, theo dõi.

Đối tượng Hoàng Văn Tuấn là kẻ có tiền sử về bệnh tâm thần vừa sát hại một cháu bé 7 tuổi cùng gần chục người nữa bị thương xảy ra tại thôn Thọ An (xã Ngọc Thanh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 ngày 30/6, người dân trong thôn Thọ An được một phen kinh hãi khi chứng kiến Hoàng Văn Tuấn bỗng dưng nổi cơn điên đánh đập dã man tất cả những người thân trong  gia đình mình. Đau xót nhất là việc Tuấn còn nhẫn tâm sát hại người cháu họ Trần Thị Dương (SN 2008, cháu Dương gọi Tuấn bằng chú).

Đại tá Hà Văn ChíĐại tá Hà Văn Chí - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Vĩnh Phúc

Trước khi xảy ra sự việc, Hoàng Văn Tuấn đi cắt cỏ cho bò ăn, trở về trong tâm trạng bực tức, hắn ra tay chửi bởi và đánh đập 2 đứa con của mình. Quá hoảng hốt, 2 người con của Tuấn chạy sang cầu cứu gia đình bà ngoại ở cách đó 300m.

Không dừng lại, Tuấn chạy theo sau và tiếp tục đánh đập con mình. Mẹ vợ của Tuấn là bà Hoàng Thị Độ chứng kiến cảnh Tuấn đánh 2 đứa cháu ngoại mình đã chạy ra can ngăn nhưng bất ngờ bị Tuấn tấn công khiến bà này bị gãy chân, mất 5 chiếc răng và nhiều chấn thương trên cơ thể.

Sau đó, Tuấn quan sát thấy cháu Đào Văn Tài (SN 2009) đang chơi ở nhà bà Độ cũng bị Tuấn ôm lên và ném qua hàng rào nhà bà Độ, bất tỉnh tại chỗ.

Nổi cuồng cơn điên, Tuấn đi ra đường “gặp ai đánh người đó”. Ông Hoàng Văn Bằng (chú họ Tuấn), nghe thấy tiếng kêu thất thanh của bà Độ nên chạy sang can ngăn cũng bị đối tượng này hành hung trọng thương.

Sau khi đánh ông Bằng, Tuấn tiếp tục tìm người để đánh, khi đến ngã 3 giữa thôn Tho An, Tuấn thấy hai anh em cháu Trần Văn Hùng và Trần Thị Dương (SN 2008) đang chơi gần đó, cũng chẳng cần lý do gì, Tuấn lập tức lao vào vồ lấy 2 cháu. Cháu Hùng bị Tuấn đánh vào đầu và gáy làm rạn xương cổ. Riêng cháu Dương, Tuấn nhẫn tâm ra tay sát hại khi ném cháu cắm đầu xuống lòng đường.

Hành động truy sát của Tuấn tiếp tục diễn ra với những người hắn bắt gặp trên đường, nạn nhân lần lượt là bà Trần Thị Thê, ông  Nguyễn Văn Kỷ đều là những người thân quen với Tuấn. Đặc biệt, ông Trần Văn Minh sau khi bị Tuấn đánh ngất đi, nạn nhân con tiếp tục bị Tuấn đánh và chửi.

 

Người điên nổi loạnNơi đối tượng Hoàng Văn Tuấn gây tử vong cho cháu Trần Thị Dương, 7 tuổi

Cuối cùng, Tuấn trở về nhà và bắt gặp mẹ mình là bà Nguyễn Thị Kiệm, không cần giải thích, hắn lập tức lao vào bóp cổ người mẹ sinh ra mình. Tuấn chỉ buông tha khi nạn nhân đã ngất đi và em trai hắn là anh Hoàng Văn Sáu) gọi người khống chế anh trai mình lại.

Sau khi bị cơ quan công an  bắt giữ, Tuấn còn thản nhiên kêu gào: “Bắn tao đi, bệnh của tao mãi không khỏi và cũng chẳng ai chữa được đâu…!”.

Theo tìm hiểu, trước đây, Tuấn là một thanh niên có sức khỏe tốt, sống hòa đồng và chăm chỉ làm ăn. Nhưng khoảng 5, 6 năm gần đây, Tuấn xuất hiện nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần, thường lầm lì, dễ bị kích động.

Gia đình cũng có một thời gian đưa Tuấn đi chữa bệnh. Một năm gần đây bệnh tình của Tuấn có vẻ đã có chuyển biến tích cực nên gia đình cho Tuấn ở nhà phụ giúp vợ nuôi con.

Tuy nhiên, khoảng 10 ngày trước khi xảy ra vụ việc, bệnh tình của Tuấn lại có dấu hiệu tái phát. Tuấn thường bỏ nhà đi cả đêm không về, có lần Tuấn sang nhà mẹ mình gọi cửa và đập phá. Gia đình đang có ý định đưa Tuấn đi điều trị thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang