Đôi vợ chồng đánh nhau vì xe máy, bố chồng tử vong

author 09:23 09/10/2015

(VietQ.vn) - Đến giải quyết tài sản tranh chấp tài sản xe máy giữa con trai và con dâu, bố chống đã bị anh trai của con dâu tấn công dẫn đến thiệt mạng.

Theo tin tức từ Zing News, anh Kiều Văn Hải (27 tuổi, quê Thanh Hóa) và vợ là Lê Thị Ninh (26 tuổi) sống ly thân. Sau một thời gian, thấy còn vướng mắc về tài sản chung là chiếc xe máy nên chị Ninh đã tìm gặp chồng.

Chiều 29/9, cặp vợ chồng này đưa nhau đến Công an phường Ngọc Thụy để nhờ giải quyết tranh chấp. Cùng đi hôm đó còn có Lê Hồng Quang (anh trai của Ninh). Được cảnh sát giải thích vụ việc thuộc thẩm quyền cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa, ba người đã ra về. Dọc đường, hai bên nảy sinh cãi vã.

Thấy sự việc căng thẳng, anh Hải đã gọi điện cho người thân đến can thiệp nhưng việc xô xát vẫn xảy ra. Anh Hải đã gọi cho cho em trai là Kiều Văn Dương và bố đẻ là ông Kiều Văn Hưng (cùng trú ở phường Thượng Thanh, quận Long Biên).

khởi tố Lê Hồng Quang (29 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra hành vi Giết người.

Khởi tố Lê Hồng Quang (29 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra hành vi Giết người. Ảnh: Zing News

Trong lúc tức giận, Quang cầm hòn gạch đập vào đầu ông Hưng khiến ông ngã ra đất bất tỉnh, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nghĩ rằng vết thương đơn giản nên gia đình hai bên tự hòa giải với nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó ông Hưng đã rơi vào tình trạng hôn mê, đến ngày 5/10 thì tử vong.

Ngày 8/10, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Hồng Quang, 29 tuổi (ở phường Ngọc Thụy, huyện Gia Lâm, Hà Nội), để điều tra về hành vi “Giết người”. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ hành vi của những đối tượng liên quan, báo Công Lý đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang