Quà tặng máy ảnh tinh khôi cho ngày Valentine trắng

author 19:45 14/03/2015

(VietQ.vn) – Sở hữu màu trắng đẹp, thiết kế thời trang và gọn nhẹ, máy ảnh du lịch Kodak Easy Share M532 và Sony Coolpix S6100 phù hợp là món quà tặng cho các cô gái trong ngày Valentine trắng.

Máy ảnh KTS M532 Kodak EasyShare 14MP

Kodak EasyShare M532 là dòng máy ảnh du lịch kỹ thuật số 14 Megapixels của Kodak. Thiết bị nổi bật ở kích thước nhỏ gọn và đem lại chất lượng ảnh chụp không hề thua kém các dòng máy cao cấp.

Máy ảnh du lịch Kodak M532 có màu trắng thanh lịch

Máy ảnh du lịch Kodak M532 có màu trắng thanh lịch

Công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến của máy giúp giảm độ nhiễu tối đa, tăng độ nhạy sáng và phù hợp chụp ảnh trong nhiều điều kiện khác nhau. Với Kodak EasyShare M532, người chụp và  gia đình có thể nắm bắt trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời của các thành viên trong cuộc sống.

Nhiều chế độ chụp được tích hợp trong mẫu máy ảnh du lịch giá rẻ này

Nhiều chế độ chụp được tích hợp trong mẫu máy ảnh du lịch giá rẻ này

Các chế độ chụp của máy khá đa dạng : Chân dung, Chân dung đêm, Chụp cảnh hoàng hôn, Chụp dưới ánh sáng nến, Chụp toàn cảnh (Panorama), Chụp trẻ em và vật nuôi, Chụp tốc độ nhanh (Sport),…. Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ trực tiếp hình ảnh và video lên các mạng xã hội. Máy sở hữu mức giá hấp dẫn – 1,8 triệu đồng.

Máy ảnh du lịch Nikon Coolpix S6100 16MP

Thiết bị được trang bị độ phân giải 16.0 megapixels và ống kính NIKKOR zoom quang 7x với dải thu phóng bắt đầu từ góc rộng 28mm. Tất cả tính năng chụp ảnh nổi bật nhất, vỏ máy siêu mỏng đều được tích hợp trong  máy ảnh số Nikon COOLPIX S6100.

Máy được thiết kế đẹp và nhỏ gọn

Máy ảnh được thiết kế đẹp và nhỏ gọn

Máy ảnh sở hữu màn hình cảm ứng LCD rộng 3-inch, góc ngắm rộng hoạt động mượt mà. Ngoài ra, người dùng có thể trang trí qua màn hình bằng việc sử dụng bút đi kèm với máy để viết lên bức ảnh chụp. Khả năng điều khiển cảm ứng linh hoạt được thiết lập trên máy giúp thao tác chụp, xem lại và trình chiếu ảnh được thực hiện dễ dàng và trực quan.

Công nghệ xử lý hình ảnh Expeed C2 được tích hợp trong sản phẩm

Công nghệ xử lý hình ảnh Expeed C2 được tích hợp trong sản phẩm này

Nikon COOLPIX S6100 cung cấp 4 tính năng hỗ trợ chụp hình đẹp vào ban đêm và trong môi trường thiếu sáng. Sự kết hợp công nghệ xử lý hình ảnh EXPEED C2 hỗ trợ nhạy sáng cao và các tính năng giảm độ nhiễu tối đa cho phép người dùng có thể chụp những bức hình với độ nét tối ưu. Sản phẩm có giá bán 3 triệu đồng.

Vy Vy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang