Muốn tăng doanh số ‘tháng cô hồn’ dân kinh doanh nên làm những điều sau

authorPhương Nam 19:37 21/08/2017

(VietQ.vn) - Với những bí quyết dưới đây chắc chắn doanh thu “tháng cô hồn” sẽ không còn là nỗi lo đối với những người làm kinh doanh.

Sự kiện: Tháng cô hồn

“Tháng cô hồn” đã cận kề, nhiều người vẫn cho rằng, tháng cô hồn là thời điểm mà kinh doanh ế ẩm và trì trệ nhất trong năm. Tuy nhiên, nếu thực sự có những bí quyết, chiến lược tốt thì tháng cô hồn có thể vẫn đem lại tăng trưởng doanh số cho cửa hàng của bạn. Hãy tham khảo những bí quyết, chiến lược sau đây để áp dụng vào kinh doanh tháng cô hồn giúp bạn cải thiện doanh thu.

Muốn tăng doanh số ‘tháng cô hồn’ dân kinh doanh nên làm những điều sau

Muốn tăng doanh số ‘tháng cô hồn’ dân kinh doanh nên có chiến lược giảm giá, tìm kênh bán hàng online ...

Điều thứ nhất, nên có chiến lược giảm giá và những ưu đãi bất ngờ cho khách hàng. Bởi theo chuyên gia Makerting Phan Mạnh Hà, nhiều khi tâm lý kiêng kỵ của khách hàng đang hạn chế hành vi mua bán của họ thì khi đập vào mắt một món hàng hời giá sốc sẽ làm thay đổi ngay hành vi ấy. Chắc chắn, một món đồ họ đang mong muốn mua mà tự nhiên giá được hạ xuống thấp nhất so với thời điểm khác trong năm thì dù có kiêng kỵ đến mấy họ cũng sẽ mua.

Cùng với đó, hầu hết tâm lý khách hàng đôi khi vì một món hàng hời giá thấp mà họ sẽ quên mất rằng đây là “tháng cô hồn’ và bỏ qua mọi kiêng kỵ để mua hàng của bạn. Như thế, chiến lược giảm giá này của bạn đã thành công và bán được hàng trong tháng được coi là khó khăn này.

Điều thứ là nên đầu tư vào kệnh bán hàng online và đánh trúng tâm lý ngườ dùng để có thể “móc hầu bao” của họ. Với tâm lý kiêng kỵ trong “tháng cô hồn” mà nhiều người sẽ hạn chế đi lại và tham gia các sự kiện. Vì thế mà tháng này có thể coi là thời gian vàng của bán hàng online. Nếu như bán hàng offline là phương thức không được nhiều doanh ngiệp áp dụng trong tháng này, thì bán hàng online sẽ là công cụ để kéo doanh số về.

Do đó, theo chuyên gia Markerting Phan Mạnh Hà, nhà kinh doanh hãy xây dựng cho sản phẩm của mình một chương trình khuyến mãi. Sau đó, tiếp cận khách hàng bằng những hình thức quảng cáo trên Google, các mạng xã hôi như Facebook, Zalo …Và việc của bạn là tận dụng tối đa sale để chốt khách mua hàng của mình. Đây có thể nói là kênh bán hàng hiệu quả nhất cho tháng cô hồn.

Cùng với đó, đừng cho rằng, tháng cô hồn thì mọi mặt hàng đều ế ẩm. Có những mặt hàng sẽ giúp bạn phát tài. Vì thế, bạn có thể cân nhắc kinh doanh thêm những mặt hàng ấy để kéo lại doanh số.

Hoa quả, vàng mã, quần áo phật tử, đồ chay hay những vật phẩm trừ tà sẽ mang về doanh số gấp bội trong tháng cô hồn cho bạn. Tùy vào tình hình kinh doanh mà bạn có thể chọn những mặt hàng sao cho phù hợp để kinh doanh thêm. Không những thế, nếu kinh doanh khéo và tận dụng được thời thế, chắc chắn bạn sẽ phát tài.

Có rất nhiều mặt hàng phù hợp bạn có thể kinh doanh thêm trong tháng cô hồn, nếu kinh doanh tốt, rất có thể bạn sẽ phát tài.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang