Ngày truyền thống, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh 'không tiếp khách và nhận hoa chúc mừng'

author 07:37 25/08/2017

(VietQ.vn) - Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có thông báo sẽ không tổ chức tiếp khách và nhận hoa chúc mừng dịp kỷ niệm ngày truyền thống văn phòng.

Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành văn bản số 533/VP.UBND về việc không tổ chức tiếp khách và nhận hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống văn phòng cơ quan hành chính nhà nước các cấp (28/8/1945 – 28/8/2017).

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long chủ trì một cuộc họp tại Văn phòng ủy ban.

Theo đó, thực hiện chủ trương tại Công văn số 363-CV/TU ngày 18/8/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tổ chức kỷ niệm ngày thành lập, ngày truyền thống và căn cứ Quyết định số 1590/QĐ-UBND ngày 19/5/2017 của UBND tỉnh về việc ban hành Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2017, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh thông báo sẽ không tổ chức tiếp khách và nhận hoa chúc mừng trong dịp kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống văn phòng cơ quan hành chính nhà nước các cấp.

Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh gửi lời cảm ơn chân thành tới các cơ quan, đơn vị, địa phương trong thời gian qua đã dành những tình cảm, sự quan tâm, ủng hộ quý báu đối với Văn phòng UBND tỉnh và mong tiếp tục nhận được sự phối hợp, ủng hộ nhiều hơn nữa đối với sự phát triển của Văn phòng UBND tỉnh trong thời gian tới.

VIẾT CƯỜNG

Đã hết thời Quảng Ninh phải ‘đổ vỏ’ cho những nhà đầu tư thiếu trách nhiệm(VietQ.vn) - “Kẻ ăn ốc, người đổ vỏ” là câu chuyện về đầu tư tại Quảng Ninh xảy ra trong vài năm trước. Nhưng giờ đã khác, các nhà đầu tư đã mang tiền về Quảng Ninh.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang