Những món quà 1/6 lý tưởng độc đáo dành cho bé

author 18:22 27/05/2015

(VietQ.vn) - Chọn quà ngày 1/6 cho bé không quá khó nhưng cũng không đơn giản. Cùng tìm hiểu một số món quà sẽ khiến cho các bé vô cùng thích thú mà lại ý nghĩa.

Trong thời buổi hiện nay, làm sao để chọn quà 1/6 cho bé vừa ý nghĩa, vừa tiết kiệm là câu hỏi khiến nhiều mẹ phải đau đầu suy nghĩ. Đôi khi, các phụ huynh tiêu tốn rất nhiều tiền để mua những món quà đắt đỏ tặng con nhưng các bé vẫn không thích. Cùng tìm hiểu một số món quà sau đây chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú mà lại ý nghĩa.

Đồ chơi dân gian

Trong xã hội hiện đại, rất nhiều bé không có khái niệm gì về các trò chơi dân gian vì con mải mê đắm mình trong các thiết bị chơi điện tử hiện đại. Dịp 1/6 này, các mẹ hãy giới thiệu và chỉ cho bé các trò chơi dân gian, nhưng có thể biến tấu đi một chút cho phù hợp và thú vị hơn.

Các mẹ có thể chọn quà 1/6 cho bé là những đồ chơi dân gian đã được biến tấu phần nào

Các mẹ có thể chọn quà 1/6 cho bé là những đồ chơi dân gian đã được biến tấu phần nào

Ví dụ như trò chơi lò cò, các mẹ có thể làm và tặng bé một tấm thảm sặc sỡ sắc màu vẽ các con số bên trên. Những trò chơi vận động như vậy còn rất tốt để bé rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra có thể mua con bộ đồ chơi ô ăn quan, bộ đồ chơi nấu ăn…

Quần áo bơi và mũ tránh nắng

Mùa hè đến là khi các bé rất thích thú được chơi dưới làn nước mát mẻ thay vì phải chạy nhảy trên sân nhễ nhại mồ hôi. Không chỉ giúp bé giải trí, cho bé đi bơi cũng là một cách hay giúp bé cải thiện chiều cao cũng như rèn luyện sức khỏe. Những bộ đồ bơi cùng chiếc mũ tránh nắng sẽ là món quà phù hợp cho bé trong dịp Tết thiếu nhi này. 

Không cần đến những món đồ đắt tiền, mẹ cũng có thể làm bé thích thú “cực độ” với những món quà đáng yêu này. Không chỉ vậy, những món đồ này còn là một gợi ý không tồi tách bé tránh xa khỏi các thiết bị điện tử và tivi để cùng ra ngoài tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời bên bố mẹ.

Đồ chơi điện tử

Có rất nhiều món quà phù hợp với việc “nghịch ngợm” của các em. Các đồ chơi điện tử như xe hơi điều khiển, máy bay, đĩa phim hoạt hình... là những món quà mà hầu hết các nhóc nam đều thích mê mà giá cả cũng phù hợp với túi tiền.

Đồ chơi điện tử là món quà 1/6 đặc biệt được bé trai yêu thích

Đồ chơi điện tử là món quà 1/6 đặc biệt được bé trai yêu thích

Bể bơi bơm hơi

Nếu mẹ chưa thể cho bé đi biển mùa hè này hoặc không muốn cho con ra bể bơi đông người và chất lượng nước không đảm bảo thì một chiếc bể bơi bơm hơi sẽ là một món quà tuyệt vời cho bé. Chỉ cần một khoảng sân nhỏ trước nhà là mẹ đã có thể cho bé một bể bơi mini hấp dẫn. 

Chiếc bể bơi bơm hơi sẽ là một món quà 1/6 tuyệt vời cho bé

Chiếc bể bơi bơm hơi sẽ là một món quà 1/6 tuyệt vời cho bé

Bộ dụng cụ đồ dùng đồng màu 

Các bé sẽ vô cùng thích thú khi tất cả những dụng cụ cần thiết cho học tập, giải trí hàng ngày của mình đều là một màu. Ví dụ như bé có thể chọn màu tím, màu hồng, màu xanh hoặc những bé trai cá tính có thể chọn màu đen cho bộ đồ dùng của mình.  

Bộ dụng cụ học tập đồng màu sẽ khiến các bé vô cùng thích thú, đặc biệt là bé gái

Bộ dụng cụ học tập đồng màu sẽ khiến các bé vô cùng thích thú, đặc biệt là bé gái

Bố mẹ có thể mua chọn mua cho con  cả một bộ bao gồm: Bút, sách, tẩy, thước kẻ, máy tính, bảng, phấn, tai nghe nhạc, máy nghe nhạc, túi đi học, bình uống nước…. hoặc chọn mua từng sản phẩm. Đây vừa là món quà cho bé nhân ngày 1/6 vừa là lời động viên nhắc nhở bé học hành tiến bộ và chăm chỉ hơn.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang