Samsung Galaxy Note 8 về Việt Nam, giá dự kiến gần 23 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 15:25 24/08/2017

(VietQ.vn) - Sáng 24/8, nhiều nhà bán lẻ tại Việt Nam đã chạy chương trình đặt trước sản phẩm Galaxy Note 8 ngay sau khi kết thúc sự kiện ra mắt được tổ chức tại Mỹ với mức giá niêm yết dự kiến vào khoảng gần 23 triệu đồng.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Ngay sau khi kết thúc sự kiện ra mắt Galaxy Note 8, một nhà bán lẻ lớn trong nước đã phát đi thông báo cho đặt trước Galaxy Note 8 ngay từ hôm nay. Mức giá niêm yết dự kiến dành cho Galaxy Note 8 được nhà bán lẻ này đưa ra là 22,99 triệu đồng, theo Vietnamnet.

So với giá bán ra tại thị trường quốc tế, giá khởi điểm dành cho Galaxy Note 8 tại Việt Nam đắt hơn một chút so với ở Mỹ nhưng lại rẻ hơn nhiều so với một số thị trường các nước châu Âu.

samsung-galaxy-note-8-ve-viet-nam-gia-du-kien-gan-23-trieu-dong

Ngay sau khi kết thúc sự kiện ra mắt, nhiều cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam đã thông báo cho đặt trước Galaxy Note 8 ngay từ 24/8. Ảnh chụp màn hình

Ngay từ 24/8, đã có khá nhiều quốc gia bắt đầu cho đặt trước Galaxy Note 8. Những chiếc Note 8 đầu tiên sẽ đến tay người dùng tại Anh và Mỹ trong đợt một vào ngày 15/9 tới đây. Tiếp đó vào đợt hai, Úc sẽ là thị trường tiếp theo mở bán Galaxy Note 8.

Với những dấu hiệu khá nhanh chóng từ phía các nhà bán lẻ Việt Nam, ngày mở bán Galaxy Note 8 tại Việt Nam được dự đoán là tương đương hoặc không chậm hơn quá nhiều so với các thị trường quốc tế. Cụ thể hơn, theo thông tin được phát đi từ một nhà bán lẻ, đơn vị này sẽ mở bán Galaxy Note vào ngày 29/9, Vietnamnet thông tin.

samsung-galaxy-note-8-ve-viet-nam-gia-du-kien-gan-23-trieu-dong

Mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note 8 vừa được cho ra mắt. Ảnh: Cnet

Trước đó, theo Vnexpress, sau sự cố gặp phải với Galaxy Note 7 năm ngoái, hãng cho biết người dùng vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ mình rất nhiều. Và đó là lý do để Samsung trình làng mẫu Galaxy Note 8 được cho có đột phá công nghệ nhất từ trước đến nay và dành cho những tín đồ Note tương lai. 

Một trong những điểm ấn tượng đầu tiên là màn hình lớn chưa từng có trong dòng Galaxy Note, lên tới 6,3 inch.

Theo Zing, ở Galaxy Note 8, Samsung vẫn giữ lại thiết kế trên dòng S với màn hình tràn viền, khung kim loại và mặt lưng bằng kính. Tuy nhiên, kiểu dáng của Note 8 trông mạnh mẽ hơn nhờ các góc ít bo tròn hơn. Thiết bị này cũng có thêm 2 tính năng sáng giá khác so với dòng S: Bút S Pen và camera kép.

Note 8 được trang bị hai camera ở mặt sau, trong đó một camera góc rộng độ phân giải 12 megapixel với tính năng lấy nét Dual Pixel khẩu độ f/1.7 và một camera telephoto 12 megapixel khẩu độ f/2.4. Cả 2 camera này đều hỗ trợ chống rung quang học.

Với Note 8, bút S Pen cũng được cải tiến với đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy hay gửi tin nhắn động Live Message bằng bút S Pen.

Samsung vẫn giữ lại con chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 (tùy thị trường) cho sản phẩm này nhưng nâng cấp RAM lên 6 GB. Máy có các tùy chọn dung lượng 64, 128 và 256 GB, có cả phiên bản 1 SIM hoặc 2 SIM dạng lai. Model này hỗ trợ chuẩn LTE Cat 16.

Màn hình của Note 8 có kích thước 6,3 inch Quad HD+ Super AMOLED (2.960 x 1.440 pixel). 4 thế hệ Note gần nhất đều có màn hình 5,7 inch, nhỏ hơn nhiều so với Note 8.

samsung-galaxy-note-8-ve-viet-nam-gia-du-kien-gan-23-trieu-dong

Galaxy Note 8 sở hữu màn hình lớn nhất từ trước đến nay của dòng Note. Ảnh: Cnet

Theo Samsung, màn hình mặc định của máy sẽ có độ phân giải Full HD, có thể tùy biến sang Quad HD+ trong phần cài đặt. Đây có thể là cách để nhà sản xuất tiết kiệm pin cho sản phẩm.

Viên pin của máy có dung lượng 3.300 mAh, máy hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây. Kích thước các chiều của máy là 162,5 x 74,8 x 8,6 mm, nặng 195 gram. Thiết bị này vẫn hỗ trợ chống nước, chống bụi chuẩn IP68.

Theo Zing, máy chạy trên nền hệ điều hành Android 7.1.1, hỗ trợ các tính năng như bảo mật vân tay, bảo mật mống mắt, màn hình Always On. Trên Note 8, Samsung cũng giới thiệu tính năng có tên AppPair, tạo cặp ứng dụng trên màn hình cạnh để mở 2 ứng dụng cùng lúc trên 2 cửa sổ riêng biệt.

Galaxy Note 8 có sẵn các màu đen, tím khói, vàng hổ phách và xanh biển - thay thế màu xanh san hô của S8. Máy sẽ lên kệ vào giữa tháng 9.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang