Top 5 thiết bị được kỳ vọng nhất tại Triển lãm công nghệ 2015

author 11:25 24/03/2015

(VietQ.vn) – Cùng với các mẫu smartphone sắp được công bố tại Triển lãm công nghệ (IFA) 2015, các mẫu sản phẩm công nghệ hot nhất cũng được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của con người.

Kính thực tế ảo Oculus Rift phiên bản tiêu dùng

Nhiều nguồn thông tin cho rằng Samsung sẽ ra mắt chính thức sản phẩm công nghệ này tại IFA 2015 cùng với Galaxy Note 5. Sản phẩm này dự kiến sẽ sở hữu màn hình OLED lớn hơn 1080p, kích thước 7 inch và có độ sâu màu 24 bit.

Sản phẩm công nghệ kính thực tế ảo Vive của HTC

Vice là sản phẩm công nghệ của HTC được mong chờ nhất tại IFA năm nay

Vice là sản phẩm công nghệ của HTC được mong chờ nhất tại IFA năm nay

Theo công bố của HTC, Vive được chế tạo rất nhẹ để người dùng có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không bị mỏi, tuy nhiên, thiết kế của chiếc kính này khá lớn và cồng kềnh. Không như các kính thực tại ảo khác, Vive hiển thị bằng hai màn hình với độ phân giải 1200 x 1080 mỗi màn hình - độ phân giải khá cao so với các thực tại ảo khác. Ngoài ra, HTC Vive cung cấp một góc nhìn rộng 360 độ mà HTC gọi đó là trải nghiệm "quy mô toàn phòng".

Moto 360 2 (Moto 360 thế hệ thứ 2)

Sản phẩm công nghệ hot này mới bị rò rỉ thông tin

Sản phẩm công nghệ hot này mới bị rò rỉ thông tin

Người dùng kỳ vọng thiết bị này sẽ được ra mắt tại IFA 2015. Gần đây, Moto 360 2 bị rò rỉ hình ảnh cho thấy chúng sở hữu mặt tròn và quai đeo phẳng y như phiên bản đời đầu. Ngoài ra, hình ảnh cho thấy có nhiều mẫu quai đeo khác theo kiểu mắt xích truyền thống. Một điểm mới nữa là Moto 360 2 sẽ có quai đeo màu vàng sâm-panh và ghi sẫm và có thể có các tông màu hiện tại của Moto 360.

LG Watch Urbane LTE 2

Siêu phẩm Watch Urbane LTE 2 của LG tích hợp nhiều chức năng như smartphone mini

Siêu phẩm Watch Urbane LTE 2 của LG tích hợp nhiều chức năng như smartphone mini

Thiết bị này sẽ mở ra kỉ nguyên mới:"bỏ smartphone ở nhà". Vì có kết nối LTE nên  Watch Urbane LTE sẽ hỗ trợ khe SIM, sử dụng kết nối riêng biệt mà không cần smartphone. Người dùng có thể gọi điện, check mail, gửi tin nhắn, duyệt web trên siêu phẩm này. Đặc biệt, những lúc không thể mang smartphone theo thì LG Watch Urbane sẽ trở thành 1 công cụ đắc lực.

Samsung Gear S2

Gear S của Samsung là sản phẩm kế thừa của nhiều công nghệ trước đó

Gear S2 của Samsung là sản phẩm kế thừa của nhiều công nghệ trước đó

Mặc dù ra đời sau Motorola, LG nhưng Samsung cũng gây được nhiều ấn tượng bởi dòng smartwatch Gear S thiết kế cong từ mùa IFA năm trước. Việc sản xuất sau sẽ đem lại cho thương hiệu này nhiều kế thừa công nghệ từ các đối thủ cạnh tranh khác. Hiện chưa có bất cứ thông tin nào của Samsung Gear S2 được tiết lộ. Đây là sản phẩm được mong chờ tại IFA năm nay.

Vy Vy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang