Sở hữu làn da đẹp rạng rỡ mùa thu đông với 7 mặt nạ bùn giá rẻ

author 06:56 15/10/2014

(VietQ.vn) – Mặt nạ bùn là lựa chọn tuyệt vời với dưỡng chất bùn non dưỡng da mặt hoặc toàn thân. Cùng sở hữu làn da đẹp mịn màng, rạng rỡ với 7 mặt nạ bùn giá rẻ sau trong mùa thu đông này nhé!

Về thành phần cấu tạo, mặt nạ bùn có một số đặc điểm tương tự như mặt nạ đất sét nhưng hiệu quả dưỡng da rất khác nhau. Mặt nạ đất sét thường làm khô da và thích hợp cho da nhờn, trong khi mặt nạ bùn giúp dưỡng ẩm, cân bằng sắc tố da, đem đến cho người dùng làn da mịn màng. Đặc biệt, mặt nạ bùn thích hợp cho mọi loại da.

Về tính năng, mặt nạ bùn chống lão hóa lột mụn cám lấy đi các tế bào chết, lông măng; thu nhỏ lỗ chân lông và các chất bẩn trên da mặt đồng thời dưỡng da mang lại cho bạn 1 làn da căng, mịn màng, khỏe đẹp rạng rỡ. Vậy hãy cùng thử dùng thường xuyên một trong bảy mặt nạ bùn giá rẻ dưới đây để sở hữu làn da mịn màng, nhẹ nhàng và rạng rỡ hơn trong mùa thu đông năm nay nhé!

 

Mặt nạ bùn khoáng tự nhiên giá rẻ cho làn da săn chắc, mềm mượt và rạng rỡ trong mùa thu đông lạnh giá.

 

Mặt nạ bùn khoáng tự nhiên giá rẻ cho làn da săn chắc, mềm mượt và rạng rỡ trong mùa thu đông lạnh giá. Ảnh minh họa

Mặt nạ bùn Borghese fango active dưỡng mặt và cơ thể với thành phần chính là bùn, ngoài ra còn có các thành phần khác như dầu hạnh nhân ngọt ngào và bơ. Sản phẩm không chỉ giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, ngay lập tức loại bỏ các tạp chất và tế bào chết mà còn cung cấp làm sạch sâu trong khi giữ ẩm. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp tăng độ săn chắc và đàn hồi của da, thúc đẩy một làn da trẻ trung và ngậm nước. Mẫu mã đa dạng với 7 loại thích hợp cho mọi loại da, được nhiều người ưa chuộng và được bán với mức giá chính thức khoảng 1.399.000 đồng/hũ. Người dùng có thể thoa đều mặt nạ bùn này lên da sạch, tránh môi và vùng mắt. Sau đó, để yên từ 2 – 5 phút rồi rửa sạch hoàn toàn bằng nước ấm, sử dụng miếng bọt biển hoặc khăn lau.

 

Mặt nạ bùn Borghese fango active dưỡng mặt và cơ thể

 

Kem lột mụn Glamglow Supermud Clearing Treatment không hóa chất mạnh với công thức độc đáo được chứng minh là phù hợp với làn da bị mụn. Sản phẩm được chiết xuất từ bùn đất sét và than hoạt tính, cung cấp độ ẩm tốt cho da, loại bỏ các chất cặn bã với làn da dầu, sát khuẩn nhẹ với làn da bị mụn (mụn đầu đen, mụn trắng), mang đến cảm giác thư giãn như vừa đi masage mặt. Ngoài ra, mặt nạ này còn giúp các nàng sở hữu làn da thoáng sạch, trắng sáng và mịn màng. Đồng thời, sản phẩm có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn trên da mặt và giúp tóc mọc dài. Glamglow Supermud Clearing Treatment với sự kết hợp của 6 axit làm sáng và mềm da. Sản phẩm được bán với mức giá chính thức khoảng 1.463.000 đồng/hũ 30ml.

 

Kem lột mụn Glamglow Supermud Clearing Treatment

 

Mặt nạ than bùn Clear Improvement Active Charcoal Mask với tác dụng của than hoạt tính sẽ như một thỏi nam châm hút sạch các chất bụi bẩn để làm sạch lỗ chân lông, tẩy đi các tế bào chết. Loại mặt nạ này thích hợp với mọi loại da, chuyên cho da mụn và dầu. Đặc biệt, sản phẩm làm sạch sâu da mặt mà không gây dị ứng vì thành phần hoàn toàn Organic. Các chị em có thể sử dụng tuần 1 lần hoặc có thể thường xuyên hơn. Dùng khăn ấm đắp mặt cho nở các lỗ chân lông, sau đó bôi 1 lớp mỏng mặt nạ than bùn lên để yên trong 10 phút. Đợi lớp mặt nạ khô hoàn toàn, rồi rửa mặt bằng nước ấm. Cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn về một làn da sáng mịn. Hiện sản phẩm được bán với mức giá chính thức khoảng 509.000 đồng/hũ 100ml.

 

Mặt nạ than bùn Clear Improvement Active Charcoal Mask

 

Mặt nạ bùn được chiết xuất từ Cam và tinh dầu hương Cam Deep down detox ultra – cleaning mud mask cung cấp nước giúp da luôn sáng, sạch và mịn màng. Tinh dầu cam giúp cân bằng độ ẩm và tái tạo làn da; muối biển rửa sạch và se nhỏ lỗ chân lông. Làn da sẽ có được sự khác biệt sau lần dùng đầu tiên. Ngoài ra, mặt nạ thanh tẩy độc tố phù hợp cho mọi loại da và đặc biệt tốt cho da mụn. Hầu hết các review đều có kết quả tốt, giúp mụn giảm sưng, mau lành, da sạch sâu và giảm kích ứng mẩn đỏ. Sau khi đã rửa sạch mặt, đắp mặt nạ thanh tẩy độc tố lên. Bôi một lớp mỏng và đều khắp mặt, tránh xa vùng mắt. Sau đó, để mặt nạ khô trong vòng 10 – 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Dùng 1 – 3 lần/tuần. các nàng có thể sở hữu làn da mềm mịn, trắng sáng chỉ với khoảng 127.000 đồng/hũ 100ml.

 

Mặt nạ bùn được chiết xuất từ Cam và tinh dầu hương Cam Deep down detox ultra – cleaning mud mask

 

Mặt nạ bùn khoáng giá rẻ có tính kháng khuẩn cao, giúp làm sạch và trắng da trong mùa thu đông.

 

Mặt nạ bùn khoáng giá rẻ có tính kháng khuẩn cao, giúp làm sạch và trắng da trong mùa thu đông. Ảnh minh họa

Mặt nạ bùn Ahava là một trong những sản phẩm bán chạy nhất và nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, mặt nạ bùn thanh khiết da Ahava purifying mud mask làm sạch sâu giúp thanh khiết và giải độc cho làn da. Sự hòa quyện độc đáo của bùn, khoáng Biển Chết và các chiết xuất tự nhiên giúp thanh lọc lỗ chân lông, mang lại vẻ đẹp tươi mới cho làn da. Mặt nạ này hấp thụ dầu thừa đồng thời làm mịn và giữ ẩm cho da. Chiết xuất cỏ đuôi ngựa làm dịu da với các hoạt chất khử trùng và chống viêm; dầu Jojoba nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Ahava purifying mud mask phù hợp với mọi loại da. Khi sử dụng, người dùng có thể thoa một lớp đều và dày, tránh vùng mắt và môi. Để mặt nạ ngấm có tác dụng, sau 2 phút, rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng 2 lần/tuần. Hiện loại mặt nạ được bán với giá khoảng 700.000 đồng/hũ 100ml.

 

mặt nạ bùn thanh khiết da Ahava purifying mud mask

 

Mặt nạ chống lão hóa Miracle skin transformer miracle revival mud phù hợp cho da lão hóa, với tác dụng hoạt tính của bùn sinh học. Sản phẩm giúp giảm mờ vết thâm nám, tàn nhang đồng thời giảm sự xuất hiện của nếp nhăn thông qua kích thích collagen tự nhiên. Ngoài ra, mặt nạ giảm quá trình lão hóa Miracle skin transformer miracle revival mud giúp thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và làm giảm dị ứng ửng đỏ da. Sử dụng một thời gian người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt: độ đàn hồi của da được cải thiện; làm sáng da, làm cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn và lấy lại vẻ đẹp của tuổi thanh xuân. Dùng mặt này khoảng 2 – 3 lần/tuần, thoa lên toàn bộ mặt và cổ, xoa nhẹ theo chiều hướng lên. Sau đó, để ráo trong vài phút để dưỡng chất mặt nạ thẩm thấu trước khi dùng kem giữ ẩm. Ngoài ra, cần tránh tiếp xúc với mắt. Sản phẩm tuyệt vời trị vết sậm màu ở những vùng dễ tạo vết nhăn.Hiện sản phẩm được bán với giá khoảng 805.600 đồng/hũ 112ml.

 

Mặt nạ chống lão hóa Miracle skin transformer miracle revival mud

 

Mặt nạ bùn khoáng từ thiên nhiên là một cách đơn giản nhưng rất hiệu quả giúp cho làn da có sức sống mới, tươi trẻ và láng mịn vào mùa thu đông.

 

Mặt nạ bùn khoáng từ thiên nhiên là một cách đơn giản nhưng rất hiệu quả giúp cho làn da có sức sống mới, tươi trẻ và láng mịn vào mùa thu đông. Ảnh minh họa

Mặt nạ bùn hữu cơ Moor Thụy Điển chiết xuất từ bùn Hungary giàu chất khoáng nhiệt (35%) và nguyên tố vi lượng để làm sạch sâu và đem lại sức sống mới cho làn da. Mặt nạ này giúp làm sáng da, thúc đẩy tuần hoàn và tẩy tế bào chết tự nhiên. Sử dùng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp cải thiện khả năng tái tạo tế bào từ 7 – 10%. Với số tiền khoảng 742.000 đồng/hũ 133ml.

 

Mặt nạ bùn hữu cơ Moor Thụy Điển chiết xuất từ bùn Hungary

 

Với 7 mặt nạ bùn tuyệt vời giá rẻ trên, các chị em sẽ có được làn da mịn màng, trắng sáng rạng rỡ trong mùa thu đông năm nay.

Nguyễn Dung


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang