Song Joong Ki đang bí mật hẹn hò cùng ‘đàn chị’ Song Hye Kyo?

authorHòa Lê 15:28 10/06/2016

(VietQ.vn) - Kể từ khi tham gia bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, Song Joong Ki và Song Hye Kyo là một trong những cặp đôi được mong chờ thừa nhận việc hẹn hò nhất.

Sự kiện: Ngôi sao

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau khi gây bão toàn châu Á với bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã làm dấy lên nghi vấn “phim giả, tình thật”. Rất nhiều fan của cặp đôi đã đặt ra những giả thiết liên quan đến mối quan hệ của Song Jong Ki và Song Hye Kyo. Một trong số đó là hai người đang thực sự trong một mối quan hệ bí mật.

Theo nguồn tin của Gamenguide, hai ngôi sao của "Hậu duệ mặt trời" đang bí mật hẹn hò. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc, Song Joong Ki đã tiết lộ rằng anh không muốn công khai mối quan hệ của mình khi hẹn hò. Chính điều này đã khiến fan hâm mộ tin rằng đây có thể là những gì Song Jong Ki và Song Hye Kyo đang làm tại thời điểm hiện tại.

Song Joong Ki đang bí mật hẹn hò cùng ‘đàn chị’ Song Hye Kyo

Hình ảnh nắm tay cực kỳ tình cảm của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Từ sau bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, Song Hye Kyo và Song Joong Ki có gặp nhau tại một số sự kiện. Gần đây nhất, Song Hye Kyo trông xinh đẹp và trẻ trung như công chúa khi sánh đôi cùng Song Joong Ki tại lễ trao giải điện ảnh Baeksang của Hàn Quốc. Cả hai nắm tay dạo bước cực kỳ tình cảm.

Được biết, sắp tới, ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc Song Hye Kyo sẽ là khách mời đặc biệt trong buổi gặp mặt người hâm mộ của Song Joong Ki tại Thành Đô, Trung Quốc. Thông tin này khiến người hâm mộ cặp đôi “vàng” của làng giải trí xứ kim chi vô cùng phấn khởi.

Song Joong Ki đang bí mật hẹn hò cùng ‘đàn chị’ Song Hye Kyo

Những cái nắm tay, ôm eo và chạm vai thân mật quá mức bình thường của cả hai 

Nhiều người nghi ngờ rằng việc Song Joong Ki mời Song Hye Kyo đến dự buổi fan meeting này không chỉ để chiều lòng các fan hâm mộ hay vì họ là bạn bè thân thiết. Có lẽ đây cũng là một cách ngầm công khai mối quan hệ của cặp đôi.

Theo dự kiến, buổi gặp mặt người hâm mộ của Song Joong Ki tại Thành Đô, Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 17/6 tới. Trước đó, mỹ nam xứ Hàn sẽ gặp gỡ người hâm mộ tại Hồng Kông vào ngày 11/6 và Đài Loan vào ngày 25/6 tới.

Trà Ngọc Hằng bất ngờ hủy hôn vì bạn trai đại gia hay ghen(VietQ.vn) -Trà Ngọc Hằng cho biết, có nhiều nguyên nhân khiến cô hủy hôn, 1 trong số đó là do bạn trai cô yêu hay ghen, không ủng hộ cô theo con đường nghệ thuật.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang