Thương tâm hai anh em vùi mình trong hố cát trên Sông Lam

author 17:12 25/05/2015

(VietQ.vn) - Nạn nhân của vụ tai nạn thương tâm là hai anh em họ Lê Viết Kiên và Lê Viết Sang, 2 em đã không may bị thiệt mạng sau khi sa vào khu vực hố khai thác cát khi đang tắm tại sông Lam.

Tờ Dân Trí đưa tin, nạn nhân của vụ tại nạn thương tâm là Lê Viết Kiên (8 tuổi, học lớp 2 trường Tiểu học Lạng Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) rủ em họ là Lê Viết Sang (5 tuổi).

Chiều ngày 24/5, hai cháu rủ nhau ra bãi bồi sông Lam ở gần nhà tắm. Trong lúc đang chơi đùa, cả 2 không may bị sẩy chân rơi xuống hố sâu. Khi người lớn phát hiện sự việc thì các nạn nhân đã bị chìm, mất tích. Nhận được tin báo, gia đình và chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng phải đến tối cùng ngày thi thể các cháu mới được đưa lên khỏi mặt nước.

Ông Nguyễn Hữu Sáng, Phó chủ tịch UBND huyện Anh Sơn cho biết, cháu Kiên là con anh Lê Viết Pháo, còn Sang con anh Lê Viết Xa. Hai gia đình là họ hàng và nhà ở gần nhau.

Vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng của hai em Kiên và Sang

Vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng của hai em Kiên và Sang. Ảnh Tuổi Trẻ

Trước đó vào chiều 22/5, em Phạm Thị Oanh (13 tuổi, trú xóm Nam Chiến Thắng, xã Diễn Bích) và em Phạm Văn Mạnh (16 tuổi, trú xóm Quyết Thắng, xã Diễn Bích) đi chơi ở khu vực đầm (của ông Thái Bà Thông, trú xã Diễn Bích) vừa hút bùn để nuôi tôm, cá. Trong quá trình vui chơi, cả em Oanh và Mạnh bị rơi xuống đầm nước dẫn đến bị đuối nước, báo Pháp Luật TPHCM đưa tin. Đế chiều tối cùng ngày, người dân phát hiện, vớt được thi thể hai em Oanh và Mạnh.

Theo thống kê, từ ngày 1/5 đến nay trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xảy ra tám vụ trẻ em bị đuối nước làm 14 em tử vong. Riêng ngày 16/5 xảy ra hai vụ đuối nước làm 5 trẻ tử vong, trong đó có hai anh em sinh đôi Vũ Văn Huynh, Vũ Văn Đệ (học sinh lớp 5, trường tiểu học Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh), báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang