Thực hư chuyện sụn gà có dòi ở một nhà hàng lớn tại Đà Nẵng?

author 10:44 09/08/2017

(VietQ.vn) - Vụ việc sụn gà có dòi ở một nhà hàng tại Đà Nẵng khiến cư dân mạng xôn xao thời gian gần đây, nhà hàng đã bị phạt 4 triệu đồng vì sai phạm. Vậy những con dòi đó xuất hiện từ đâu?

Sự kiện: Thực phẩm bẩn kinh hoàng

Liên quan đến vụ việc sụn gà có dòi bò lổn ngổn trên đĩa, ngày 8/8, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Đà Nẵng cho biết vừa ra quyết định xử phạt nhà hàng C.B. (ở đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà) 4 triệu đồng vì hành vi sử dụng nguyên liệu để chế biến thực phẩm không an toàn. 

Sự việc món sụn gà có ròi khiến dân mạng xôn xao ngày 7/8 khi chủ tài khoản Facebook chị Trần Thị Thanh Trà (trú Đà Nẵng) đăng lên trang cá nhân của mình một clip ngắn về việc ròi bò lổn ngổn trên đĩa sụn gà chiên kèm dòng trạng thái:

“Khi đem món ăn ra lại ai cũng ăn. Rồi bất ngờ phát hiện 5 con dòi đang bò lổn ngổn. Trời, ai cũng nuốt vào bụng rồi. Sợ quá nhưng không biết làm sao bây giờ nữa. Mọi người ơi hãy cẩn thận”.

Cụ thể, những người thưởng thức món ăn là đoàn khách gồm đại diện nhiều công ty du lịch ở Quảng Nam, Đà Nẵng đã đến nhà hàng C.B và gọi món sụn nhà chiên. Khi chị Trà tới thì mọi người đang ăn sụn gà chiên. Thấy món ăn đã nguội nên chị Trà yêu cầu nhân viên mang vào hâm nóng.

Những con dòi xuất hiện trong món sụn gà chiên ở một nhà hàng tại Đà Nẵng

Những con dòi xuất hiện trong món sụn gà chiên ở một nhà hàng tại Đà Nẵng (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi món ăn được hâm nóng lại, nhà hàng có trang trí thêm cà chua và rau lên đĩa để đẹp mắt hơn. Lần thứ 2 đem món ăn ra, thực khách mới phát hiện món ăn có ròi đúng như clip chị Trà đăng tải.

Sau quá trình kiểm tra nhà hàng này, vì không phát hiện có sai phạm khác nên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Đà Nẵng quyết định xử phạt cơ sở về hành vi chế biến thực phẩm không an toàn theo Nghị định 178. Những con dòi trong đĩa đồ ăn có nguy cơ xuất phát từ rau hoặc cà chua.

Một căn bệnh lạ về tim lần đầu tiên được phát hiện ở Việt Nam khiến nhiều người bàng hoàng(VietQ.vn) - Tại bệnh viện Chợ Rẫy, các bác sĩ đã phát hiện một bệnh nhân ở Lâm Đồng mắc một căn bệnh lạ về tim mà trên thế giới cũng rất ít người mắc phải vô cùng nguy hiểm.

Lăng Thị (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang