Kinh doanh

Thương hiệu

Tận mục chiếc ô tô bay giá rẻ của Toyota

Tận mục chiếc ô tô bay giá rẻ của Toyota

Cùng ngắm mẫu xe có thể chạy trên đường bộ, lại vừa có thể bay của Toyota, hãng xe hơi nổi tiếng Nhật Bản.

Ngành bán dẫn và vi mạch Việt Nam đi tìm thêm đối tác và kinh nghiệm

Ngành bán dẫn và vi mạch Việt Nam đi tìm thêm đối tác và kinh nghiệm

(VietQ.vn) - Được coi là non trẻ, vì thế ngành bán dẫn và vi mạch Việt Nam đi tìm thêm kinh nghiệm từ quốc tế.

Chủ nhân chiếc 'siêu xe' Mercedes lãi gần gấp đôi sau 5 năm sử dụng

Chủ nhân chiếc 'siêu xe' Mercedes lãi gần gấp đôi sau 5 năm sử dụng

Nhiều người đầu tư vào mẫu xe siêu hiếm nhà Lamborghini hay Ferrari nhưng ít ai biết rằng một chủ siêu xe Mercedes có thể lãi tới 3 triệu USD sau 5 năm sử dụng...

Công ty Vinamilk đứng thứ 20 trong tổng số 300 doanh nghiệp dẫn đầu Châu Á

Công ty Vinamilk đứng thứ 20 trong tổng số 300 doanh nghiệp dẫn đầu Châu Á

(VietQ.vn) - Tạp chí kinh tế Nikkei Châu Á đã công bố danh sách 300 doanh nghiệp dẫn đầu của Châu Á, Vinamilk vinh dự được xếp thứ 20.

Google có thể bị phạt 3 tỷ euro

Google có thể bị phạt 3 tỷ euro

Các nhà điều tra Liên minh châu Âu (EU) rất có thể sẽ buộc Google trả một mức tiền phạt kỷ lục khoảng 3 tỷ euro về việc “lạm dụng thế độc quyền.”

'Bún chả Obama' gây sốt, chủ hàng Singapore 'thắng đậm'

'Bún chả Obama' gây sốt, chủ hàng Singapore 'thắng đậm'

Một quán ăn tại đây bán được gấp rưỡi số suất bún chả so với trước, còn quán khác cũng lên kế hoạch đưa vào thực đơn "suất ăn Obama".

Giá trị các thương hiệu của Việt Nam đang rất thấp

Giá trị các thương hiệu của Việt Nam đang rất thấp

(VietQ.vn) - Chỉ có Vinamilk được định giá 1,1 tỷ USD, còn tổng giá trị 50 thương hiệu cộng lại chỉ có 5,5 tỷ USD.

'Tốt là kẻ thù của tốt nhất'

'Tốt là kẻ thù của tốt nhất'

(VietQ.vn) - Không khí khởi nghiệp ở Việt Nam rất sôi nổi, nhưng không khả quan, kinh nghiệm duy nhất chỉ có một từ là kiên trì.

Apple sẽ 'hốt bạc' với iPhone 7

Apple sẽ 'hốt bạc' với iPhone 7

Những con số dự báo cho thấy Apple đang đứng trước cơ hội để hốt bạc, xác lập kỷ lục doanh số mới.

Vinamilk đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường khu vực ASEAN

Vinamilk đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường khu vực ASEAN

(VietQ.vn) - Tấn công vào Myanmar và Thái Lan, Vinamilk đẩy mạnh thâm nhập và mở rộng thị trường ra quốc tế nói chung và khu vực ASEAN nói riêng.

Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt Nam

(VietQ.vn) - Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) - mã chứng khoán VNM được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam (Number 1 brand by country)

Gạch ngói Đất Việt khẳng định danh tiếng thương hiệu Việt

Gạch ngói Đất Việt khẳng định danh tiếng thương hiệu Việt

(VietQ.vn) - Cùng với sự hòa nhập, phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đất nước và đẩy mạnh quá trình hội nhập quốc tế, Công ty Cổ phần Gạch ngói Đất Việt có những bước đột phá lớn trong nghiên cưu khoa học, sản xuất, kinh doanh phân phối sản phẩm.

Gốm Đất Việt tự hào thương hiệu đất sét nung của người Việt

Gốm Đất Việt tự hào thương hiệu đất sét nung của người Việt

(VietQ.vn) - Sáng ngày 8/5/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Giải bạc Chất lượng Quốc gia. Đây là dấu mốc quan trọng trong nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu Gốm Đất Việt vươn tầm quốc tế của Công ty.

Cứ 2 hạt điều người Mỹ ăn, có 1 hạt điều mua từ Việt Nam

Cứ 2 hạt điều người Mỹ ăn, có 1 hạt điều mua từ Việt Nam

Mỹ là thị trường nhập khẩu hạt điều nhân lớn nhất của Việt Nam, với thị phần trên 50%. Và cứ 3 hạt điều Việt Nam đem xuất khẩu, thì có 1 hạt điều bán cho Mỹ.

‘Thương hiệu vì sự sống’ tuyên chiến với 'quốc nạn' thực phẩm bẩn

‘Thương hiệu vì sự sống’ tuyên chiến với 'quốc nạn' thực phẩm bẩn

(VietQ.vn) - Trước vấn nạn thực phẩm bẩn, chương trình “Thương hiệu vì sự sống” ra đời kêu gọi sự vào cuộc thực sự của cộng đồng các doanh nghiệp Việt.

Bảo Long trà - tinh hoa nơi vùng đất Tổ

Bảo Long trà - tinh hoa nơi vùng đất Tổ

(VietQ.vn) - Được thành lập năm 2002 tại Phú Thọ, là một trong những cái nôi của ngành chè Việt Nam .Trải qua hơn một thập niên xây dựng và trưởng thành, Công ty TNHH chè xuất khẩu Bảo Long đang không ngừng phát triển, trở thành thương hiệu chè uy tín ở cả thị trường trong và ngoài nước.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang