Làm rõ vụ người nước ngoài rơi xuống từ chung cư 17 tầng

author 17:02 11/02/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát đang điều tra vụ tai nạn khiến người đàn ông Malaysia ngã từ tầng 14 của chung cư 17 tầng tại Hà Nội, thi thể nạn nhân đã được di dời khỏi hiện trường.

Theo tin tai nạn mới nhất được ghi nhận trên báo Dân Trí, vào khoảng 7h ngày 11/2 tòa nhà 17 tầng thuộc khu chung cư Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội, phát hiện người đàn ông nằm bất động trên vũng máu.

Tin tai nạn mới nhất, một người Malaysia ngã từ chung cư 14 tầng tử vong

Tin tai nạn mới nhất, một người Malaysia ngã từ chung cư 14 tầng tử vong. Ảnh Phụ nữ và Đời sống

Theo một số người dân trong khu vực cho biết, vào thời điểm trên khi nghe thấy tiếng động lớn phía bên trái tòa nhà, cũng vào khoảng thời gian trên, những người dân sống quanh khu vực tòa nhà 17T8 hoảng hốt khi thấy một người đàn ông bất ngờ rơi từ tầng cao xuống đất. Mọi người lập tức chạy lại ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, làm rõ vụ việc. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân sinh năm 1961, mang quốc tịch Malaysia. Nhiều khả năng, nạn nhân đã rơi từ tầng 14 của tòa nhà 17T8 xuống đất. Đến 10h40 cùng ngày, lực lượng pháp y đã tới đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường, theo Tuổi trẻ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an phường Trung Hòa đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang