Đột nhập lấy cắp dụng cụ âm nhạc trị giá hơn 65 triệu

author 10:04 12/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, vào hôm thứ Tư, tại một ngôi nhà bị sét đánh ở Edinburgh, kẻ trộm đã lẻn vào lấy cắp các dụng cụ âm nhạc trị giá hàng ngàn bảng Anh. Một số bản thu không thể thay thế được cũng bị lấy mất.

Tin tức mới nhất từ Mirror, kẻ trộm đã nhắm vào một ngôi nhà bị sét đánh và ăn cắp các dụng cụ âm nhạc trị giá hàng ngàn Bảng Anh. Các mặt hàng bao gồm một bass 4 dây Hotaka của hiếm, một đàn guitar thường Jim Deacon được thiết kế tại Nhận Bản Fender Stratocaster và một guitar Grant bạc đặc biệt.

Richard Werner, 33 tuổi phải chịu cú sốc lớn khi nhà của ông bị sét đánh vào tháng 8 năm ngoái. Trong thời gian sửa chữa, các tên trộm lẻn vào cửa sau ngôi nhà và phòng thu ở Edinburgh của ông lấy cắp các mặt hàng lên tới £2,000 (khoảng 65 triệu đồng).

Tin tức mới nhất cho biết, Richard Werner ở Edinburgh bị kẻ gian đột nhập lấy hết các dụng cụ âm nhạc giá trị

Tin tức mới nhất cho biết, Richard Werner ở Edinburgh bị kẻ gian đột nhập lấy hết các dụng cụ âm nhạc giá trị

Ông cho rằng những tên trộm nghĩ ngôi nhà là một “mục tiêu dễ nuốt” vì nó đang trong quá trình sửa chữa. Một bản thu không thể thay thế mà Richard được thừa kế từ người cha đã qua đời cũng bị lấy cắp trong cuộc đột kích đó.

Richard chia sẻ: “Điều thực sự làm tôi buồn lòng là tên trộm đã lấy những dụng cụ của vợ và bạn tôi. Tôi không cần đàn guitar. Tôi là một tay trống nhưng tôi vẫn muốn lấy lại mọi thứ. Chúng cũng đã lấy mất bản thu không thể thay thế của cha tôi”.

Bản thu của Pink Floyd, Led Zeppelin and Beatles cũng bị lấy cắp. Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Cảnh sát ở Edinburgh đang điều tra vụ việc và tiến hành theo dõi những người có liên quan. Vụ việc xảy ra vào ngày Thứ Tư vừa qua.” 

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang