Tp.HCM: Tin đồn Hương 'mắt lồi' tái xuất là vô căn cứ

author 12:05 26/03/2015

(VietQ.vn) - Trong 2 ngày qua, thông tin trên mạng xã hội facebook có đăng thông tin về một người phụ nữ được cho là Hương “mắt lồi” xuất hiện tại khu vực đường Độc Lập (quận Tân Phú) khiến nhiều người lo sợ.

Theo tin tức mới nhất từ báo Dân Việt, những ngày qua, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh cô gái có dáng gầy, mặc áo hồng, đội nón rộng vành được người đàn ông chở trên xe máy, dừng xe trên đường Độc Lập (quận Tân Phú, TP.HCM). Hình ảnh này khiến cư dân mạng cho là nữ quái “Hương mắt lồi” – đối tượng chuyên dàn cảnh cướp táo tợn tại Sài Gòn - đã tái xuất. Thông tin này khiến nhiều người hoang mang.

Trao đổi với PV Dân Việt vào tối 25/3, chị N.T.K.H (30 tuổi, ngụ huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) rất lo lắng vì chiếc xe máy Smash Revo màu đỏ đăng trên mạng là chiếc xe do chị đứng tên, mua tại quê nhà An Giang. Trên mạng facebook có người tuyên bố sẽ truy tìm ra manh mối chiếc xe và sẽ “xử đẹp” khiến chị H và các nhân viên trong cửa hàng của chị rất hoang mang“Khi xem nội dung và hình ảnh này trên mạng, tôi và các nhân viên rất lo sợ.

Tự nhiên ở đâu nói là Hương “mắt lồi”. Từ hồi giờ có biết Hương “mắt lồi” là ai đâu. Mong mọi người ngừng chia sẻ hình ảnh này vì sự an toàn của tôi cũng như hai nhân viên trong ảnh. Đừng vì một bức ảnh mà gây hiểu lầm, lỡ như ra đường tôi bị đánh hội đồng vì đi chiếc xe này thì sao? Từ hôm qua đến giờ tôi không dám ra đường luôn”, chị H lo sợ nói.

Nhân viên cửa hàng sữa đã bị lầm tưởng là Hương 'mắt lồi'

Nhân viên cửa hàng sữa đã bị lầm tưởng là Hương 'mắt lồi'. Ảnh: Dân Việt

Bên cạnh đó, trên trang Youtube xuất hiện một đoạn video gần 2 phút với tựa đề Hương "mắt lồi" và đồng bọn đã bị bắt ngày 25/3/2015. Cùng ngày, để làm rõ thông tin trên, PV VTC News đã liên hệ Đội Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an quận 5, nơi đây cho biết không hề bắt một đối tượng nào có tên Hương "mắt lồi".

Hương "mắt lồi" xuất hiện vào khoảng thời gian từ 2010 trở về trước và là nỗi kinh hoàng của khá nhiều người. Hương "mắt lồi" tên đầy đủ là Nguyễn Thị Huỳnh Hương (SN 1983, ngụ tại P.1, Q.3, TP. HCM). Tháng 4/2004, Hương bị công an bắt vì tham gia vào một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản, sau đó bị xử 10 tháng tù giam. 

Sau khi được thả ra, Hương lại bị bắt vào tháng 12/2009 vì cướp một xe đạp điện. Đầu năm 2010, Hương bị tòa án quận 3 tuyên án gần 4 năm tù giam về tội cưỡng đoạt tài sản. Đặc biệt, Hương bị nhiễm HIV từ năm 2009, VTC News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang