Trung Quốc: Đường dây mại dâm hơn 400 người của hai chị em ruột

author 15:42 10/09/2015

(VietQ.vn) - Đường dây mại dâm này có hơn 400 người, hoạt động trên khắp 31 tỉnh thành của Trung Quốc, do hai cô gái họ Chúc, một người 29 tuổi, một người 26 tuổi đến từ Giang Tây, cầm đầu.

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, đường dây mại dâm này có hơn 400 người, hoạt động trên khắp 31 tỉnh thành của Trung Quốc, do hai cô gái họ Chúc, một người 29 tuổi, một người 26 tuổi đến từ Giang Tây, cầm đầu.

Họ tuyển dụng các cô gái gọi thông qua Wechat, sau đó đưa những tin tức mại dâm lên QQ và nhiều phần mềm nói chuyện khác. Giá cả được tính theo kiểu "đồ ăn nhanh" phục vụ nửa tiếng giá sẽ từ 3.000 nhân dân tệ, trọn đêm giá sẽ từ 10.000 nhân dân tệ.

Hoạt động mại dâm được thực hiện trong các khách sạn cao cấp trên khắp Trung Quốc, thậm chí còn có cả khu vực phục vụ riêng cho những khách hàng được cấp thẻ hội viên. Một số cô gái bán dâm được Chúc tuyển chọn làm thêm cả nghề người mẫu; một số thì giả mạo những người mẫu nổi tiếng. Đa số những cô gái này đều có khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng đẹp, trong lứa tuổi sinh sau năm 1989.

Đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm quy mô lớn ở Trung Quốc

Đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm quy mô lớn ở Trung Quốc. Ảnh: Vietnamplus

Trong đường dây mại dâm này còn có một cặp chị em song sinh, sinh năm 1990, người tỉnh An Huy. Vì sự đặc biệt này mà số lượng khách đặt hàng cặp đôi này rất đông với giá cao. Giá đắt nhất cho một đêm với cặp song sinh này là 45.000 nhân dân tệ.

Theo báo cáo năm 2013 của tổ chức Theo dõi Nhân quyền, người lao động tình dục tại Trung Quốc là đối tượng của các vụ lạm dụng nghiêm trọng do cảnh sát thực hiện, gồm nạn bạo lực, bắt tùy tiện và cưỡng ép xét nghiệm HIV.

Trong khi đó, cảnh sát thường thất bại khi điều tra những hành vi phạm tội do khách hàng thực hiện. Năm ngoái, giới chức cho phép các trung tâm giải trí hoạt động trở lại nhưng phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt hơn.

Các quy định mới bao gồm: cấm hoạt động massage trong phòng kín, khóa cửa hoặc tắt đèn; thông báo danh tính những khách hàng qua đêm cho cảnh sát; cấm nhân viên làm việc khác bên ngoài phòng massage. Tuy nhiên, các nhà thuốc bên trong khu phố đèn đỏ vẫn bán các loại thuốc tránh thai.

Một nhân viên quầy thuốc cười khi phóng viên hỏi về việc lượng khách đến mua thuốc tránh thai còn nhiều như trước hay không sau đợt trấn áp các nhà thổ hồi năm 2014. Ông này nói: “Vẫn nhiều, đặc biệt là vào ban đêm”, Zing News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang