Truy nóng tên cướp tiệm vàng trắng trợn giữa ban ngày

author 18:43 05/05/2016

(VietQ.vn) - Lợi dụng sơ sở của chủ tiệm, tên cướp tiệm vàng đã lấy tài sản rồi lên xe máy không tháo biển kiểm soát phóng đi...

Công an huyện Hạ Hòa cho biết đang xác minh, truy nóng nghi phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng V.S (xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) xảy ra vào khoảng hơn 12h ngày 3/5. Chủ tiệm vàng là vợ chồng bà Trịnh Thị V. và ông Nguyễn Văn S..

Trong video trích xuất từ camera an ninh của tiệm vàng cho thấy, vào thời điểm trên, một nam thanh niên mặc quần đùi, áo ba lỗ màu đen, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đi xe máy tháo biển kiểm soát đến tiệm vàng V.S. để hỏi mua vàng.

Sau khi hỏi mua dây chuyền vàng, nữ chủ tiệm vàng đã lấy ra hai sợi dây chuyền (1 to và 1 nhỏ) cho thanh niên này xem.

Cướp tiệm vàngNghi phạm cướp tiềm vàng V.S ở huyện Hà Hòa, tỉnh Phú Thọ (ảnh cắt từ clip)

Khi nữ chủ tiệm cầm sợi dây chuyền nhỏ cất lại vào tủ thì nam thanh niên này cầm sợi dây chuyền to chạy ra ngoài, leo lên xe máy phóng đi. Bị cướp vàng, nữ chủ tiệm mới hô cướp và chạy ra ngoài đuổi theo nhưng không kịp.

Trao đổi với PV, ông Lê Quốc Tuấn, Chủ tịch xã Xuân Áng xác nhận vụ việc trên và cho biết, tiệm vàng V.S mới mở được vài tháng nay. Chủ tiệm vàng này vừa kinh doanh vàng bạc, vừa mở hiệu cắt tóc. Gia đình có lắp camera an ninh nhưng không có người bảo vệ, người bán hàng là nữ chủ tiệm vàng.

Nam thanh niên giả vờ giao dịch mua vàng rồi cầm tài sản mang điNam thanh niên giả vờ giao dịch mua vàng rồi cầm tài sản mang đi

Theo lời khai của nữ chủ tiệm vàng này, nghi vấn nghi phạm cướp tiệm vàng này có đến cắt tóc một lần trước đó, mấy hôm sau người này lại đến xem và hỏi mua vàng. Đến hôm 3/5, nam thanh niên này lại đi xe máy đến và hỏi mua vàng thì chị này đem 2 sợi dây vàng (1 sợi to và 1 sợi nhỏ) để ở tủ trong ra cho thanh niên này xem.

Thanh niên này bảo cất dây bé đi cháu xem dây to thì bà này mang cất vào tủ, vừa quay lưng lại thì đối tượng cầm dây chạy ra xe máy và phóng đi. Bà chủ tiệm vàng có hô hào người dây đuổi theo nhưng đuổi đến khu vực cây xăng Hiền Lương thì mất dấu, không thấy đâu.

Sau khi xảy ra sự việc, đại diện tiệm vàng V.S đã báo cáo sự việc lên chính quyền xã Xuân Áng và Công an huyện Hạ Hòa để truy bắt nghi phạm này.

Lấy được tài sản, tên cướp lên chiếc xe máy không biển kiểm soát dựng sẵn ở ngoài phóng điLấy được tài sản, tên cướp lên chiếc xe máy không biển kiểm soát dựng sẵn ở ngoài cửa phóng đi

“Lực lượng Công an đã trích xuất video từ camera an ninh của gia đình để phục vụ công tác điều tra nhưng đến nay chưa xác định được đối tượng”, ông Tuấn cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

>> Phát hiện hài nhi bị bỏ rơi trong bao ni-lông ở Bến xe Mỹ Đình

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang