Vụ bé 2 tháng tuổi chết dưới giếng: Nghi phạm bất ngờ

author 09:40 06/11/2015

(VietQ.vn) - Qua điều tra xác minh ban đầu, lực lượng chức năng xác định, nghi can số một chính là Nguyễn Thị Nga, mẹ đẻ của cháu bé.

Theo tin tức từ báo Hà Tĩnh, trước đó, ngày 2/11, Công an huyện Thạch Hà nhận được tin báo về việc cháu T.T.L.C (hơn 2 tháng tuổi), con anh Trần Xuân Đồng (SN 1971) và chị Nguyễn Thị Nga (SN 1975, trú tại thôn Đan Trung, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà) bị mất tích.

Đến 20h cùng ngày, người dân trong xã phát hiện cháu bé tử vong, nổi trên giếng làng của thôn cách nhà gần 200m. Một người dân sống gần nhà gia đình bà Nga cho biết: Hôm xảy ra sự việc, người dân trông thấy bà Nga đi từ hướng giếng nước về. Trên đường về, bà Nga có gặp một người đàn ông trong thôn và nói là “con tui mất rồi” với giọng rất bình thản, chứ không khóc lóc, than vãn gì. Đến lúc tới cổng nhà, bà Nga bất ngờ kêu to là con đã bị ai bắt đi mất, nhờ mọi người tìm giúp.

Theo người dân này, sau khi nghe tin, bà đã chạy sang nhà bà Nga, thấy 2 đứa con (một đứa học lớp 2 và một đứa 3 tuổi) đang ngồi xem tivi. Bà có hỏi 2 đứa nhỏ là có thấy ai lạ vào nhà không thì 2 cháu đều trả lời là không có, theo thông tin từ báo Người đưa tin. 

Ngôi nhà của vợ chồng bà NgaNgôi nhà của vợ chồng bà Nga. Ảnh: Người đưa tin

Một số người dân trong thôn cũng cho hay, gia đình ông Đồng, bà Nga có nuôi 5 con chó, bình thường có người lạ hoặc người trong thôn vào chơi, những con chó này thường sủa rất to. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra sự việc, mấy con chó đều không cất tiếng sủa.

Qua điều tra xác minh ban đầu, lực lượng chức năng xác định, nghi can số một chính là Nguyễn Thị Nga, mẹ đẻ của cháu bé. Khi cơ quan điều tra triệu tập lấy lời khai, Nguyễn Thị Nga đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nga khai nhận, do cuộc sống gia đình khó khăn, quan hệ vợ chồng không được đồng thuận, trong lúc quẫn trí đã thả con mình vào giếng làng của thôn, cướp đi sinh mạng của đứa trẻ mới hơn 2 tháng tuổi. Chiều 5/11, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Nga về hành vi Giết người.

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang