Vụ cháy mới nhất: Cháy trong lòng trung tâm thương mại Rạch Giá

author 14:06 26/02/2015

(VietQ.vn) - Với sự ra quân kịp thời, trong vòng 20 phút, lực lượng cứu hộ tỉnh Kiên Giang đã dập tắt được đám cháy ở lô hàng ở gần cuối chợ, đảm bảo an toàn cho khu chợ.

Theo tin tức được ghi nhận trên VTV, vào khoảng 17h ngày 25/2, vụ cháy mới nhất tỉnh Kiên Giang đã thiêu rụi hoàn toàn hai lô hàng tại Trung tâm thương mại Rạch Giá.

Vụ cháy mới nhất trong Trung tâm thương mại Rạch Giá khiến 2 lô hàng bị thiêu rụi

Vụ cháy mới nhất trong Trung tâm thương mại Rạch Giá khiến 2 lô hàng bị thiêu rụi. Ảnh Thanh Niên

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm nói trên, ngọn lửa bất ngờ bốc lên, thiêu rụi toàn bộ số hàng hóa bên trong hai lô hàng vải, quần áo số 485 và 487, bảng hiệu Hải Lý do bà Bành Thị Lý (sinh năm 1960, trú tại số 38/6, đường Hàm Nghi, thành phố Rạch Giá) làm chủ, hai lô hàng này ằm sâu bên trong Trung tâm thương mại Rạch Giá.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC tỉnh Kiên Giang đã điều 5 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Khoảng 20 phút sau ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy và trị giá tài sản thiệt hại đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, vào ngày 22/2, một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều gian hàng kinh doanh của các tiểu thương trong chợ Kinh Môn, thị trấn Kinh Môn, Hải Dương. Vụ cháy đã làm 100 ki ốt trong tổng số 240 ki ốt ra tro. Hiện lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại về tài sản và làm rõ nguyên nhân vụ cháy này. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, có nhiều kẻ gian tranh thủ đám cháy để hôi của.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang