Vụ đâm liên hoàn trên cầu vượt: Vợ tài xế taxi khai chồng có uống rượu

author 12:38 11/11/2015

(VietQ.vn) - Hai ngày sau vụ tai nạn liên hoàn trên cầu vượt ngã tư Thái Hà - Chùa Bộc, đến cuối giờ chiều 10/11, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã có lời khai của vợ lái xe gây tai nạn, chị cũng là người ngồi trên xe của chồng khi xảy ra vụ việc.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, hai ngày sau vụ tai nạn liên hoàn trên cầu vượt ngã tư Thái Hà - Chùa Bộc, đến cuối giờ chiều 10/11, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã có lời khai của vợ lái xe gây tai nạn, chị cũng là người ngồi trên xe của chồng khi xảy ra vụ việc.

Theo lời khai của vợ lái xe tại công an quận Đống Đa, chiều 8/11, anh Cường chở vợ con về quê ở phường Giang Biên (Hà Đông) chơi. Đến khoảng 16h cùng ngày, anh Cường lên khu vực Đại lộ Thăng Long uống rượu. Đến khoảng 20h, tài xế taxi chở vợ con vào nhà một người quen ở phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân chơi.

Hiện trường vụ tai nạn.Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Khi anh Cường điều khiển ô tô rời phố Bùi Xương Trạch về nhà (ở phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm), đã xảy ra sự việc với xe ô tô bán tải, rồi gây ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng trên cầu vượt Thái Hà.

Cũng theo lời khai của vợ lái xe này, khi vừa ở nhà người bạn ở phố Bùi Xương Trạch ra thì đã va chạm với một phương tiện giao thông khác.

Làm việc với cơ quan điều tra, vợ lái xe taxi hãng Vina nói rằng, sau sự việc xảy ra, chồng chị có biểu hiện khác thường, liên tục lăng mạ người điều khiển phương tiện va chạm trước đó.

Đề cập tới vấn đề dư luận quan tâm, liệu Vũ Anh Tuấn, Nguyễn Anh Tuấn và Lê Ngọc Trường có bị xử lý hay không, đại diện Công an quận Đống Đa cho biết hiện vẫn chưa thể khẳng định, việc này phụ thuộc kết quả điều tra.

Tuy nhiên, sơ bộ cho thấy Nguyễn Anh Tuấn và Lê Ngọc Trường không có lỗi gì trong vụ việc này.​ Riêng hành vi điều khiển phương tiện quá tốc độ quy định của lái xe bán tải sẽ bị xem xét xử lý, báo Zing News đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang