Hố sụt lún nứt toác bỗng hiện ra giữa phố Sài Gòn đầy kinh hãi

author 15:54 04/08/2016

(VietQ.vn) - 3h sáng 4/8, người dân phát hiện đường Trường Sa (P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) có nhiều mét đường tại đây bất ngờ bị sụt lún sâu, nứt toác nghiêm trọng.

Theo tin tức từ VTC News, khoảng 3h sáng 4/8, người dân sống tại đường Trường Sa (P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) phát hiện nhiều mét đường tại đây bất ngờ bị sụt lún sâu, nứt toác nghiêm trọng nên đã báo cho cơ quan chức năng.

“Sớm nay tôi và một số người bạn dậy sớm để đi tập thể dục thì thấy một phát hiện một khúc lớn đường lớn bị sụt lún, nứt toác như vậy rồi”, ông Phan Công Trường (58 tuổi, ngụ tại đường Trường Sa) cho biết.

 Hiện trường hố sụt lún trên đường Trường Sa (TP HCM). Ảnh: Báo Giao Thông

Theo quan sát của PV, đoạn đường bị sụt lún bao gồm mặt đường và vỉa hè. Nhiều vết nứt sâu, kéo dài gần 6m. Trung tâm đoạn đường bị sụt lún sâu hơn nửa mét. Sự cố trên khiến nhiều phương tiện lưu thông qua đoạn đường vô cùng khó khăn, gây ách tắc.

Khoảng 4m mặt đường Trường Sa và hơn nửa phần vỉa hè bên bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè bị lún sâu. Bên trong hố, nhiều vết nứt lớn nham nhở, bị khoét hàm ếch và đang có dấu hiệu tiếp tục sụt lún. Do xảy ra vào thời điểm vắng xe lưu thông nên sự cố này không gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

Sáng cùng ngày, nhiều lực lượng gồm Thanh tra Sở GTVT TP.HCM, Khu Quản lý giao thông đô thị số 1, Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh thành phố phối hợp cùng chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường lập hàng rào cảnh báo và kiểm tra cốt, nền phía dưới trước khi đưa ra phương án xử lý.​ Được biết, đây không phải là đầu tiên đoạn đường này xuất hiện sụt lún kể từ khi bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè được đưa vào sử dụng, báo Giao Thông đưa tin.

Nga hỗ trợ quân Syria dội bom không mỏi mệt 100 lần suốt 24h vào phiến quân(VietQ.vn) - Lực lượng không quân Syria đã tiến hành hơn 100 cuộc không kích vào các mục tiêu phiến quân trên vùng nông thôn Aleppo trong 24 giờ qua.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang