Trang chủ

Năng suất chất lượng

Thực trạng các vấn đề liên quan đến thúc đẩy nâng cao năng suất dựa trên khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo tỉnh Phú Yên

Thực trạng các vấn đề liên quan đến thúc đẩy nâng cao năng suất dựa trên khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo tỉnh Phú Yên

(VietQ.vn) - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Yên đã phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng xây dựng Kế hoạch nâng cao năng suất dựa trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo nhằm tới khuyến khích các doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng và triển khai các dự án điểm về cải tiến năng suất, thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo nâng cao năng suất. Tập trung vào các hệ thống quản lý, mô hình, công cụ cải tiến năng suất dựa trên nền tảng số và đổi mới sáng tạo. Mô hình điểm là các mô hình điển hình về cải tiến năng suất, có thể trở thành các bài học thành công để các doanh nghiệp khác học hỏi, qua đó thúc đẩy phong trào cải tiến năng suất.

Tin mới Năng suất chất lượng 24h

Vì sao thương hiệu Starbucks được yêu thích?

Vì sao thương hiệu Starbucks được yêu thích?

(VietQ.vn) - Trong bài phỏng vấn đăng tải trên tạp chí Time năm 2012, Howard Schultz - CEO của Starbucks cho rằng đôi lúc "tăng trưởng đã trở thành chất gây ung thư", và doanh nghiệp cần phải có sự chuyển biến về văn hóa để phát triển bền vững.

Vận hành hiệu quả doanh nghiệp mua nhượng quyền

Vận hành hiệu quả doanh nghiệp mua nhượng quyền

Một khi đã chọn được thương hiệu nhượng quyền, ký kết hợp đồng, thiết lập nguồn tài chính và tham gia các chương trình đào tạo, bạn còn phải quan tâm thực hiện nhiều việc khác...

5 thương hiệu có quyết định gây 'sốc' nhất 2012

5 thương hiệu có quyết định gây 'sốc' nhất 2012

(VietQ.vn) – Ngân hàng ACB chấm dứt hợp đồng với hàng loạt nhân viên, Nestlé "tung" bằng chứng khẳng định Trung Nguyên phạm luật, McDonald's muốn nhượng quyền kinh doanh tại VN… là những quyết định khiến nhiều người quan tâm của các thương hiệu lớn trong năm 2012.

11 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu mà dân Mỹ chưa từng nghe danh

11 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu mà dân Mỹ chưa từng nghe danh

(VietQ.vn) - Một số thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới chẳng những nằm ngoài biên giới Mỹ, mà còn là bí ẩn với người dân Mỹ.

Triệu phú nhờ bán bánh mì ở trời Tây

Triệu phú nhờ bán bánh mì ở trời Tây

Thông qua chuỗi cửa tiệm Lee’s Sandwiches, gia đình nhà họ Lê mà đặc biệt là ông Chiêu Lê đã làm rạng danh bánh mì Việt Nam giữa trời Tây.

Bia tươi Yuengling: "Mọi người đang uống ít đi và uống ngon hơn"

Bia tươi Yuengling: "Mọi người đang uống ít đi và uống ngon hơn"

Công ty bia thủ công D.G Yuengling & Son đã bán hơn 2,5 triệu thùng bia trong năm ngoái, tăng 15% so với năm 2010. Thị phần của ông đang vào khoảng 10 - 15% tại những bang mà bia Yuengling có mặt.

Tiết lộ sự khác nhau giữa Coca-Cola và Pepsi

Tiết lộ sự khác nhau giữa Coca-Cola và Pepsi

(VietQ.vn) - Rất nhiều người chỉ thích uống Coca-Cola hoặc Pepsi nhưng không nhận biết được sự khác biệt thực sự giữa hai loại thức uống này. Vậy đâu là sự khác biệt?

Nâng cao năng lực cán bộ cho ra đời sản phẩm chất lượng

Nâng cao năng lực cán bộ cho ra đời sản phẩm chất lượng

(VietQ.vn) - Chú trọng nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý cũng như tay nghề chuyên môn của lực lượng công nhân - những người tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất để từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh và tốt cho sức khỏe NTD. Đó là một trong những phương châm mà Bidrico đang thực hiện.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang