TPHCM: Nghi án bé gái 2 tuổi chết tức tưởi sau cú đánh 'trời giáng' của người trông trẻ

author 10:37 19/05/2016

(VietQ.vn) - Thấy bé gái 2 tuổi khóc lóc không chịu ăn, người trông trẻ được cho là đã đánh hai cái vào phần vai khiến cháu bé ngất xỉu và tử vong sau đó.

Trao đổi với Zing News vào sáng 19/5, công an huyện Bình Chánh (TPHCM) xác nhận đang tạm giữ bà Phạm Thị Liên (47 tuổi, ở huyện Bình Chánh) để lấy lời khai làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái 2 tuổi.

Trước đó, vào 16/5, chị Nguyễn Thị Loan (33 tuổi, tạm trú huyện Bình Chánh) mang con đến nhà bà Liên gửi. Trong lúc cho trẻ dùng cháo, bé khóc không chịu ăn nên bà Liên dùng tay đánh 2 cái vào vùng vai dưới cổ làm bé ngất xỉu. Sau đó, bé gái được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi bị người giữ trẻ đánh vào vùng vai dưới cổ, bé gái 2 tuổi ngất xỉu rồi tử vong

Sau khi bị người giữ trẻ đánh vào vùng vai dưới cổ, bé gái 2 tuổi ngất xỉu rồi tử vong. Ảnh minh họa

Các đội nghiệp vụ Công an TPHCM đã phối hợp với Công an huyện Bình Chánh khám nghiệm hiện trường và tử thi, thu thập chứng cứ điều tra vụ việc. Thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng.

Đáng chú ý, trước đó không lâu vào ngày 26/4, ở TPHCM cũng xảy ra vụ việc một bé gái 1 tuổi được cha mẹ gửi ở một điểm giữ trẻ tư nhân (ở huyện Hóc Môn) không có giấy phép hoạt động bị sặc cháo dẫn đến tử vong, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Cụ thể, vào khoảng 11h30 ngày 26/4, Công an X.Xuân Thới Thượng nhận được thông tin tại nhà không số ở tổ 9, ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, do bà Trần Thị Nga (47 tuổi, trú Q.4, tạm trú huyện Hóc Môn) tự lập nhóm giữ trẻ không giấy phép, không có chứng chỉ hành nghề xảy ra vụ việc bé gái P.N.Q.T, ăn cháo xay nhuyễn và bị sặc.

Trước đó ở TPHCM cũng xảy ra vụ việc bé gái 1 tuổi tử vong vì sặc cháo ở nhà trẻ không phép

Trước đó ở TPHCM cũng xảy ra vụ việc bé gái 1 tuổi tử vong vì sặc cháo ở nhà trẻ không phép. Ảnh minh họa

Theo lời khai ban đầu của bà Nga, khi bà đang cho bé T. ăn cháo thì bé T. khóc nên dẫn đến bị sặc thức ăn, ngạt thở và bị ngất. Bà Nga bế bé T. lên, dùng tay vỗ vào lưng bé T. sơ cứu nhưng không được nên điện thoại cho mẹ bé T. là chị B.T.T. (tạm trú H.Hóc Môn) đến để đưa bé T. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn. Tuy nhiên, qua kiểm tra các bác sĩ cho biết bé gái đã qua đời.

Gạo đổi màu ở Đà Nẵng: Cơ quan chức năng lấy mẫu kiểm nghiệm(VietQ.vn) - Ngâm nuước qua một đêm gạo đổi màu xanh và có mùi lạ. Cơ quan chức năng đã vào cuộc và lấy mẫu gạo đi kiểm nghiệm.

Thanh Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang